Trở thành stylist cho hoàng tử bé với trang phục mothercare

Trở thành stylist cho hoàng tử bé với trang phục mothercare

Các mẹ bỉm vẫn luôn có niềm đam mê với công việc “stylist” cho hoàng tử bé phải không nhỉ? Không chỉ người lớn, các em bé từ nhỏ cũng nên được bố mẹ quan tâm giúp bé chỉn chu trong cách ăn mặc và phong cách thời trang. Mothercare đang rất háo hức để thủ thỉ với mẹ những chia sẻ nhỏ về những bộ quần áo sơ sinh cho bé trai!

Áo thun họa tiết

Đối với bé trai, xu hướng thời trang không thể nào bỏ qua những chiếc áo thun in hình ngộ nghĩnh và đầy màu sắc, tuy đơn giản nhưng chúng có thể mang đến sự hóm hỉnh, đáng yêu rất riêng dành cho bé trai.

quần áo sơ sinh cho bé trai

Set áo sơ mi kèm áo thun

Một trong những phong cách giúp chàng trai của mẹ luôn trở nên năng động hơn chính là khoác áo sơ mi bên ngoài chiếc áo thun. Đây là cách mix & match trang phục thật đơn giản nhưng có thể biến trang phục của bé đặc biệt hơn hẳn.

Quần jean

Quần jean là một trong những items được yêu thích trong bộ quần áo sơ sinh cho bé trai tịa Mothercare. Bố mẹ chỉ cần tinh tế kết hợp quần jean dài/ short jean cùng 1 chiếc áo thun hoặc sơ mi thì bé đã có ngay một bộ trang phục cá tính. Một điểm lưu ý nhỏ, với tính cách năng động của bé trai, bố mẹ nên ưu tiên những loại quần jean có lưng thun tạo sự thoải mái cho bé nhé!

Quần jogger

Khi xu hướng thời trang thể thao ngày một lên ngôi thì quần jogger ngày càng được biết đến nhiều hơn. Nếu mẹ đang tìm kiếm một chiếc quần mà bé có thể thoải mái mặc đi chơi và đi học thì quần jogger chắc chắn sẽ là một lựa chọn lí tưởng. 

quần áo sơ sinh cho bé trai

Set quần áo lịch lãm dành cho những dịp đặc biệt

Đã đến lúc “hoàng tử bé” cần một bộ trang phục thật lịch lãm cho những buổi tiệc và những dịp lễ trang trọng. Với một chiếc áo sơ mi, một chiếc nơ hoặc cà vạt đơn giản kết hợp với chiếc quần âu và giày, bé sẽ trông thật nổi bật với vẻ nam tính và bảnh bao hơn bao giờ hết.

Set áo kèm quần

Nhắc đến quần áo sơ sinh cho bé trai thì không thể bỏ qua set áo kèm quần tại Mothercare. Các thiết kế này mang sứ mệnh giúp mẹ không phải suy nghĩ quá nhiều về việc sẽ nên phối áo này với quần nào mới trông đẹp nhất. Những chiếc áo thun hoạ tiết đã được Mothercare khéo léo kết hợp cùng chiếc quần thun mang đến sự ăn ý cho cả bộ trang phục. 

quần áo sơ sinh cho bé trai

Đồ ngủ

Đi ngủ, cũng phải đẹp trai! Với Mothercare, sự thoải mái và thiết kế đẹp phải luôn đi cùng nhau. Những trang phục ngủ cần đảm bảo giữ ấm cho bé và mang đến sự thích thú khi bé mặc trên người nhờ những hoạ tiết độc đáo, ấn tượng. Một bộ đồ ngủ đẹp cũng có thể là lí do giúp em bé những giấc đẹp đó mẹ ơi!

Giờ thì mẹ đã có thêm nhiều ý tưởng cho việc mix & match quần áo cho bé rồi, hay mình ghé Mothercare để cập nhật các mẫu quần áo bé trai mới nhất đi mẹ ơi!

Bài viết cùng chủ đề
Có thể bạn quan tâm
Kiểm tra trạng thái đơn hàng