Gợi ý chọn đầm bầu công sở cho mẹ bầu thanh lịch, hiện đại

Gợi ý chọn đầm bầu công sở cho mẹ bầu thanh lịch, hiện đại
Những mẫu đầm lịch sự, kín đáo luôn là lựa chọn hàng đầu cho các mẹ bầu làm việc trong môi trường công sở. Dưới đây, Mothercare gợi ý cho mẹ những mẫu đầm bầu công sở cực xinh cho mẹ thoải mái diện mỗi ngày nhé!

Đầm bầu dáng suông

Để luôn thoải mái vận động, làm việc suốt cả ngày mà không cảm thấy bí bách khó chịu, mẹ nên ưu tiên lựa chọn các thiết kế đầm suông rộng thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt. Với thiết kế rộng từ trên xuống dưới, đầm suông không chỉ giúp mẹ che đi khuyết điểm trên cơ thể mà còn đặc biệt phù hợp giúp các mẹ bầu giấu dáng. Đầm suông thường được làm từ rất nhiều chất liệu đa dạng khác nhau, tuy nhiên các mẹ bầu nên lựa chọn chất liệu mềm mại, thoáng mát như cotton, linen,… để mang lại cảm giác thoải mái nhất. Dù có tăng cân nhiều thì thiết kế này cũng rất vừa vặn và phù hợp với mẹ đó!

Đầm suông giúp mẹ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi hoạt độngĐầm suông giúp mẹ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi hoạt động

Bên cạnh những mẫu đầm suông đơn giản, mẹ có thể lựa chọn đầm bầu công sở nổi bật với phần cổ nơ mềm mại kết hợp cùng tùng váy xòe rất phù hợp với các mẹ bầu ở đầu thai kỳ. Một số thiết kế đầm bầu có phần cổ cách điệu vừa mang nét lịch sự lại đặc biệt thoải mái, không quá gò bó như những chiếc đầm cổ sơ mi truyền thống. Ngoài ra, một số kiểu đầm suông dáng đuôi cá, đầm suông dập ly mang đến mẹ một vẻ ngoài điệu đà, thu hút và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Đầm ôm body

Mẹ bầu có thể khéo léo khoe đường cong cơ thể với chiếc đầm ôm body thời trang phối cùng một chiếc áo len hay chiếc áo blazer để thêm ấm áp khi trời trở lạnh. Để thêm phần thanh lịch, mẹ nên ưu tiên lựa chọn những mẫu đầm ôm màu sắc đơn giản với điểm nhấn ở cổ hay phần nơ nổi bật ở trước bụng phối hợp tay lửng sẽ giúp mẹ có thể che được khuyết điểm bắp tay to.

Đầm ôm cho mẹ bầu khéo léo khoe dáng nhưng vẫn rất kín đáo, lịch sựĐầm ôm cho mẹ bầu khéo léo khoe dáng nhưng vẫn rất kín đáo, lịch sự

Bên cạnh đó, ưu điểm nổi bật của mẫu thiết kế này đó mang đến một cảm giác thanh lịch, cực kỳ phù hợp cho mẹ bầu tại nơi làm việc. Chất liệu vải cotton co giãn, thấm hút tốt mang đến cho mẹ cảm giác thoải mái trong suốt cả ngày.

Đầm bầu họa tiết

Họa tiết như hoa, chấm bi, sọc… chính là những chi tiết tô điểm thêm cho vẻ đẹp của mẹ bầu. Để không quá nhàm chán cũng không quá nổi bật để làm lộ các khuyết điểm trong thời kỳ mang thai, mẹ bầu nên lựa chọn thiết kế có màu sắc đơn giản, nhã nhặn.

Đầm họa tiết cho mẹ bầu thêm tự tin, thanh lịchĐầm họa tiết cho mẹ bầu thêm tự tin, thanh lịch

Họa tiết sọc dọc vốn nổi tiếng về khả năng hack dáng giúp cho vẻ ngoài thon gọn và cao ráo hơn. Chính vì thế các mẹ bầu hãy tận dụng triệt để item này để làm mới vẻ đẹp của bản thân nhé!

Bí quyết chọn đầm bầu công sở đẹp

1. Chất liệu mềm mịn, thoải mái

Chất liệu là một điều quan trọng khi lựa chọn đầm bầu công sở. Những chất liệu thô sẽ mang đến cảm giác khó chịu cho bụng bầu và vẻ ngoài có phần nặng nề, không được thanh thoát. Chất vải mềm mại, nhẹ nhàng chính là chân ái cho chị em trong khoảng thời gian mang bầu.

Chất liệu thoáng mát cho mẹ thoải mái dẫu đi làm hay dạo chơiChất liệu thoáng mát cho mẹ thoải mái dẫu đi làm hay dạo chơi

2. Kích cỡ, kiểu dáng phù hợp với từng giai đoạn

Bên cạnh chất liệu thì kích cỡ cũng là một yếu tố quan trọng giúp mẹ bầu có một thai kỳ thoải mái. Ở từng giai đoạn, mẹ nên lựa chọn những mẫu đầm phù hợp, thoải mái nhất khi diện đi làm. Ở 3 tháng đầu thai kỳ khi bụng bầu còn nhỏ chưa bị lộ ra ngoài mẹ bầu vẫn có thể tận dụng những thiết kế đầm thường ngày. Tuy nhiên, mẹ nên tránh mặc những mẫu đầm quá bó sát như trước nhé vì thiết kế này sẽ khiến bụng bầu không được thoải mái. Từ tháng thứ 3 cho đến tháng thứ 6, lúc này bụng bầu đã lộ khá rõ vì thiết kế đầm dáng suông, dập ly với chất liệu nhẹ nhàng sẽ giúp mẹ trông vừa điệu đà lại tôn lên vóc dáng một cách hiệu quả đấy! Những tháng cuối thai kỳ là lúc bụng bầu khá to, thiết kế dáng xòe sẽ đặc biệt phù hợp cho thời kỳ này. Đây cũng là giai đoạn mẹ có đường cong hoàn hảo nhất, chính vì thế mẹ bầu có thể lựa chọn mẫu đầm ôm với chất liệu co giãn thoải mái để khoe ra đường cong cuốn hút.

3. Thiết kế tiện dụng

Sau khi sinh, cơ thể mẹ chưa thể trở lại vóc dáng thời con gái ngay được, do đó, mẹ nên lưu ý lựa chọn những món đồ có thể tận dụng mang kể cả khi mang thai lẫn sau khi sinh để luôn thoải mái trong hoạt động hàng ngày, chăm con và giúp mẹ tiết kiệm chi phí. Những mẫu đầm bầu và cho bé bú với thiết kế mở ngực sẽ là lựa chọn hoàn hảo để mẹ mặc khi mang thai và vô cùng tiện lợi khi cho bé bú mà vẫn lịch sự, kín đáo.

Thiết kế mở ngực để mẹ tận dụng mặc lại quần áo, đầm sau khi sinh em béThiết kế mở ngực để mẹ tận dụng mặc lại quần áo, đầm sau khi sinh em bé

Với những gợi ý kể trên, Mothercare hy vọng mẹ sẽ chọn được những mẫu đầm bầu công sở thật thanh lịch, duyên dáng nhưng không kém phần thoải mái, dễ chịu nhé! Hơn 60 năm kinh nghiệm chăm sóc mẹ bầu và bé, Mothercare mang đến hàng loạt các quần bầu, áo bầu, đầm bầu thời trang và phong cách, các mẹ thoả thích lựa chọn và mix & match trang phục theo phù hợp với mọi sở thích. Mua ngay các sản phẩm thời trang bầu tại Mothercare  
Bài viết cùng chủ đề
Có thể bạn quan tâm
Kiểm tra trạng thái đơn hàng