Đồ bầu mặc nhà mát nhẹ cho mẹ thoải mái, dễ chịu

Đồ bầu mặc nhà mát nhẹ cho mẹ thoải mái, dễ chịu
Lúc ở nhà là khoảng thời gian thư giãn, thoải mái nhất của mẹ bầu. Do đó, mẹ luôn ưu tiên lựa chọn đồ bầu mặc nhà mát nhẹ, thoáng mát. Dưới đây, Mothercare chia sẻ một số bí kíp chọn đồ mặc nhà cho mẹ bầu vừa xinh đẹp và thoải mái nhất nhé!

Tiêu chí chọn đồ bầu mặc nhà cho mẹ

1. Chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt

Chất liệu cotton nên là lựa chọn hàng đầu của các mẹ bầu khi chọn quần áo, bởi loại vải này có ưu điểm là rất mát, thấm hút mồ hôi và độ co giãn tốt cho mẹ thoải mái vận động, làm việc nhà hay nằm nghỉ ngơi, thư giãn. Trong những ngày hè nắng nóng, cơ thể người phụ nữ mang thai thường nóng hơn nhiều, khi đó những bộ đồ bầu mặc nhà từ cotton sẽ là rất thích hợp để mẹ cả thấy thoáng mát, dễ chịu.

2. Kiểu dáng đơn giản

Với đồ bầu mặc nhà, mẹ không nên chọn những kiểu dáng quá rườm rà, nhiều chi tiết vì sẽ gây nóng bức, khó chịu và cản trở khi làm các công việc nhà. Thay vào đó, hãy chọn những mẫu quần áo có thiết kế đơn giản, gọn gàng cho mẹ cảm giác thoải mái nhất. Tuy nhiên, không vì thế mà mẹ mặc những mẫu quần áo không đẹp, không hấp dẫn nhé mẹ ơi! Các mẹ bầu nên chọn những đồ bầu mát mẻ như áo cộc tay, áo dây để mặc nhà trong những ngày hè để cơ thể không bị bí bách và cảm thấy mát mẻ hơn.

3. Quần áo rộng rãi, thoải mái

Mẹ bầu nên chọn những bộ quần áo rộng rãi, thoáng mát để mặc trong suốt thai kỳ của mình, vừa dễ chịu lại vừa tiết kiệm. Hãy ưu tiên lựa chọn những mẫu quần áo mặc nhà dễ mặc, loại có chỗ cho con bú để tận dụng mặc sau khi sinh, dễ dàng cho bé bú mẹ nhé!

Lựa chọn đồ mặc nhà rộng rãi mẹ có thể mang sau khi sinh béLựa chọn đồ mặc nhà rộng rãi mẹ có thể mang sau khi sinh bé

Gợi ý đồ mặc nhà cho mẹ bầu

1. Đồ bộ bầu mặc nhà

Đồ bộ là lựa chọn hàng đầu cho mẹ thoải mái khi làm việc nhà, nằm nghỉ ngơi hay ngủ ngon giấc mỗi đêm. Những mẫu đồ bộ rộng rãi, từ vải cotton thoáng khí giúp mẹ dễ chịu trong suốt thời gian thai kỳ và ngủ sâu giấc hơn mỗi đêm.

Đồ bộ bầu cho mẹ thư giãn, ngủ ngon giấc hơnĐồ bộ bầu cho mẹ thư giãn, ngủ ngon giấc hơn

2. Đầm bầu mặc nhà

Đem đến mẹ sự thoải mái, dễ chịu nhất khi ngủ, đầm bầu luôn được nhiều mẹ chọn lựa. Mẹ nên lựa chọn các mẫu đầm bầu có cắt xẻ hay hàng nút ở ngực để mẹ có thể mặc sau khi sinh. Những thiết kế này sẽ vô cùng tiện lợi để mẹ thao tác nhanh và cho bé bú vào những buổi đêm.

Đầm bầu cho mẹ thoải mái làm công việc nhà mà không bị cấn vướng, khó chịuĐầm bầu cho mẹ thoải mái làm công việc nhà mà không bị cấn vướng, khó chịu

3. Áo quần bầu mặc nhà

Những chiếc áo bầu có chất vải mềm mại và thấm hút tốt cho mẹ luôn thoải mái khi làm việc nhà nhưng vẫn đủ chỉn chu để tiếp khách đến nhà. Mẹ hãy chọn chiếc áo thun tay ngắn mát mẻ cho mùa hè năng động, hay chọn áo tay dài ôm gọn gàng cho mùa đông.

Ưu tiên sự thoải mái trong các bộ quần áo mặc nhàƯu tiên sự thoải mái trong các bộ quần áo mặc nhà

Ngoài ra, một chiếc quần legging co giãn hay chiếc quần short thoải mái chắc chắn là món đồ cơ bản mà mẹ không thể bỏ qua. Kết hợp áo thun cùng quần legging, quần short là mẹ đã có một bộ trang phục gọn gàng để mẹ thoải mái mặc nhà hay mua sắm gần nhà.

Áo thun phối cùng quần legging tiện lợi cho mẹ mặc ra ngoàiÁo thun phối cùng quần legging tiện lợi cho mẹ mặc ra ngoài

Hơn 60 năm kinh nghiệm chăm sóc mẹ bầu và bé, Mothercare mang đến hàng loạt các quần bầu, áo bầu, đầm bầu thời trang và phong cách, các mẹ thoả thích lựa chọn và mix & match trang phục theo phù hợp với mọi sở thích. Mua ngay các sản phẩm thời trang bầu tại Mothercare    
Bài viết cùng chủ đề
Có thể bạn quan tâm
Kiểm tra trạng thái đơn hàng