Chính sách đổi hàng
Chính sách đổi hàng – Đơn hàng tại cửa hàng
- Đổi sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng ghi trên biên lai/hóa đơn mua hàng.
- Sản phẩm được mua tại cửa hàng mothercare thuộc hệ thống phân phối của ACFC trên toàn quốc.
- Sản phẩm đã mua có thể được đổi tại bất kỳ cửa hàng Mothercare thuộc hệ thống phân phối của ACFC trên toàn quốc.
- Có đủ biên lai/hóa đơn mua hàng (Cửa hàng sẽ không hỗ trợ giải quyết nếu không có biên lai/hóa đơn mua hàng).
- Chỉ áp dụng đối với sản phẩm nguyên giá.
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên vẹn.
- Sản phẩm còn nguyên nhãn giá, tem mác, nguyên hộp và phụ kiện, phiếu bảo hành, quà tặng kèm theo (nếu có).
- Mỗi biên lai/hóa đơn chỉ được đổi 01 lần duy nhất.
- Vui lòng mang theo biên lai/hóa đơn mua hàng khi đổi hàng (Cửa hàng sẽ ko hỗ trợ giải quyết nếu không có biên lại/hóa đơn mua hàng).
- Áp dụng đổi sang sản phẩm khác có cùng giá hoặc cao hơn giá mua ban đầu (Nếu giá cao hơn khách hàng trả thêm phần chênh lệch - Nếu giá thấp hơn khách hàng không được hoàn tiền).
- Những sản phẩm như: Phụ kiện (nón, mắt kính, thắt lưng,..vv), văn phòng phẩm, thiết bị điện tử, giày dép, trang sức, đồ bơi, đồ lót và nhóm hàng tiêu dùng nhanh (hóa mỹ phẩm, dầu gội, sữa tắm..vv) sẽ KHÔNG ĐƯỢC hỗ trợ đổi trả.
Chính sách đổi hàng – Đơn hàng trực tuyến
- Đổi sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận hàng thể hiện từ đơn vị vận chuyển.
- Sản phẩm được mua tại website mothercare.com.vn hoặc tại ACFC Online (website acfc.com.vn hoặc app ACFC).
- Chi phí vận chuyển sẽ do quý khách hàng chịu trách nhiệm chi trả khi sản phẩm không phát sinh lỗi.
- Cung cấp đầy đủ thông tin về đơn hàng và sản phẩm. Chỉ áp dụng đối với sản phẩm nguyên giá và giảm giá ≤ 30%.
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên vẹn.
- Sản phẩm còn nguyên nhãn giá, tem mác, nguyên hộp và phụ kiện, phiếu bảo hành, quà tặng kèm theo (nếu có).
- Mỗi biên lai/hóa đơn chỉ được đổi 01 lần duy nhất Khách hàng có thể đổi sản phẩm khác của mothercare tại website mothercare.com.vn hoặc tại ACFC Online (website acfc.com.vn hoặc app ACFC).
- Yêu cầu cung cấp video khui hàng để giải quyết khiếu nại.
- Áp dụng đổi sang sản phẩm khác có cùng giá hoặc cao hơn giá mua ban đầu (Nếu giá cao hơn khách hàng trả thêm phần chênh lệch - Nếu giá thấp hơn khách hàng không được hoàn tiền).
- Những sản phẩm như: Phụ kiện (nón, mắt kính, thắt lưng,..vv), văn phòng phẩm, thiết bị điện tử, giày dép, trang sức, đồ bơi, đồ lót và nhóm hàng tiêu dùng nhanh (hóa mỹ phẩm, dầu gội, sữa tắm..vv) sẽ KHÔNG ĐƯỢC hỗ trợ đổi trả.