Chính sách đổi hàng

Điều khoản và điều kiện đổi hàng dành cho đơn hàng mua trực tuyến tại website của Mothercare

- Được đổi hàng trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng với trường hợp sản phẩm chưa được sử dụng, còn nguyên tem mác, nguyên hộp và phụ kiện, phiếu bảo hành và quà tặng kèm theo (nếu có) và phải có kèm hóa đơn mua hàng.
- Việc đổi sản phẩm chỉ áp dụng tại cửa hàng đã mua và chỉ được đổi 01 lần duy nhất.
- Mothercare sẽ không hoàn trả phần chênh lệch nếu như giá sản phẩm đổi thấp hơn giá sản phẩm đã mua
- Đối với những hóa đơn mua hàng hưởng ưu đãi của chương trình thẻ VIP ACFC/ Mothercare thì vẫn được đổi nếu đáp ứng đủ điều kiện như trên.
- Trong mọi trường hợp, quyết định của Mothercare là quyết định cuối cùng.

Các trường hợp KHÔNG hỗ trợ đổi hàng

- Đối với trường hợp sản phẩm thuộc ưu đãi giảm giá 30% trong tháng sinh nhật sẽ không được đổi.
- Các sản phẩm được mua với mức giảm giá tổng cộng từ 50% trở lên
- Sản phẩm lỗi do người sử dụng
- Các loại tất, đồ lót, đồ bơi, mắt kính (có dấu hiệu mở hộp), phụ kiện tóc (Cài, kẹp, cột, băng đô, nón, …)
- Nhóm sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (thực phẩm; hóa mỹ phẩm: dầu gội; sữa tắm; băng vệ sinh; dưỡng thể; kem chống hăm; chống rạn; kem nứt đầu ti và những sản phẩm tương tự khác). 

Mọi thắc mắc về chính sách đổi hàng Mothercare, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 3038 (1,000đ/phút) để được hỗ trợ. 

Cảm ơn & rất hân hạnh phục vụ Quý khách!

Kiểm tra trạng thái đơn hàng