Top 4 mẫu áo ngực cho bé bú mẹ bỉm cần có ngay trong tủ

Top 4 mẫu áo ngực cho bé bú mẹ bỉm cần có ngay trong tủ
Sau khi sinh, mẹ bỉm cần mặc áo ngực cho bé bú chuyên dụng để dễ dàng cho con bú hơn và ngăn ngừa tình trạng ngực chảy xệ. Vậy áo ngực loại nào tốt? Mothercare bật mí Top 5 mẫu áo ngực mẹ cần sắm sau đây nhé!

Điểm danh 4 mẫu áo ngực cho bé bú tốt nhất

  • Áo ngực cotton thoáng mát
Áo ngực cho bé bú

Áo ngực từ chất vải cotton đem đến sự thoải mái tối đa cho mẹ sau sinh

Với chất vải 100% cotton, mềm mịn, nhẹ nhàng, áo ngực cho bé bú của Mothercare có khả thấm hút tuyệt đối kể cả khi mẹ nhiều mồ hôi hay chảy sữa. Giúp mẹ đảm bảo rằng bé không bị dị ứng, có được dòng sữa mát lành, không nhiễm khuẩn và mẹ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Thiết kế phần cúp ngực dễ dàng tháo với 1 cái nhấn nhẹ, tiện lợi, dễ dàng cho mẹ khi cần cho bé bú. Cúp ngực cũng làm từ vải cotton mềm mịn và mát mẻ, không gây ra các vết hằn khi mặc, mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho mẹ. Sản phẩm áo ngực có thiết kế quai sau vô cùng tiện lợi để mẹ sử dụng. Kích thước size từ nhỏ đến lớn, giúp các mẹ “chửa ngực” vẫn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
  • Áo ngực không gọng
Đây là chiếc áo ngực tiện dụng cho mẹ với đa dạng size áo từ ngực từ nhỏ, vừa đến lớn cùng màu đơn giản để mẹ dễ dàng chọn lựa cho hợp với màu áo ngoài. Áo ngực này được làm từ chất liêu vải đặc biệt mềm mịn, thoáng khí, bảo vệ tốt cho tuyến sữa và mô mỡ ngực trong giai đoạn nhạy cảm này.

Phần cúp ngực dễ tháo giúp mẹ nhanh chóng, dễ dàng hơn khi cho con bú

Áo lót cho bé bú được thiết kế quai cài sau, phần mút mỏng, không có gọng để mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người mặc.
  • Áo ngực mặc ngủ
Khi ngủ, ngực mẹ bỉm cũng cần được nâng đỡ một cách nhẹ nhàng. Do đó, áo ngực cho bé bú mặc ngủ sản xuất từ 95% sợi cotton, đảm bảo độ thoáng, hút ẩm, nhẹ dịu đến làn da bầu vú “khó chiều” của chị em.

Áo ngực mặc ngủ cho mẹ cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất

Đây là sản phẩm áo ngực sau sinh chuyên dụng với thiết kế không không gọng chuyên dụng thoải mái, được nhiều mẹ bỉm lựa chọn. Chất vải thân thiện, không gây kích ứng, làm mẩn ngứa kể với các mẹ có làn da nhạy cảm. Áo ngực được thiết kế kiểu vạt chéo, vải co giãn linh hoạt giúp mẹ dễ dàng vén áo cho con bú mà không lo bị căng kéo, đau, hằn vết như những chiếc áo ngực thông thường. Thiết kế không gọng nên mẹ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu, không gây đau, ngứa trong quá trình sử dụng. Bù lại, sản phẩm được thiết kế đai dây chun ôm chân ngực bản lớn, nhờ đó mẹ vẫn có thế vận động mạnh thoải mái mà không lo bị trùng, chảy xệ vú
  • Áo ngực kiểu ren
Áo ngực không chỉ là “phụ kiện” giúp nâng đỡ vòng 1 của mẹ sau sinh mà còn hỗ trợ đắc lực cho quá trình cho con bú. Bên cạnh những loại áo ngực trơn, họa tiết, mẹ có thể lựa chọn các loại áo ngực có thiết kế kiểu ren để phù hợp với sở thích và trang phục mặc hàng ngày. Áo ngực cho bé bú

Áo ngực cho bé bú rất đa dạng về thiết kế và kiểu dáng

Áo ngực có thiết kế quai nâng chắc chắn, vừa vặn với bầu ngực mẹ. Style dáng áo này thiết kế kiểu không gọng, miếng đệm mỏng nên tạo sự thoải mái cho mẹ mà không lo chảy nhão. Chất vải làm áo cao cấp, nhẹ dịu, không chứa các chất độc hại, làm ảnh hưởng đến vùng da vú và chất lượng sữa nên mẹ hoàn toàn an tâm khi sử dụng nhé! Tham khảo sản phẩm áo ngực cho bé bú của Mothercare tại đây mẹ nhé!

Những lưu ý khi sử dụng áo lót cho bé bú mà mẹ cần biết

Khi sử dụng áo ngực cho con bú, mẹ nên lưu ý vấn đề vệ sinh để bảo vệ bầu ngực, đầu ti của mẹ và đảm bảo nguồn sữa tốt nhất cho bé. Mẹ thường xuyên thay và giặt áo lót ít nhất 1 lần / ngày. Bởi vì mỗi khi cho bé bú sẽ có sữa thấm vào miếng lót hay áo ngực và rất dễ gây nên hiện tượng nấm. Để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé, mẹ nên thay đồ lót mới sau mỗi 3 đến 6 tháng. Trong giai đoạn cho con bú, vòng 1 của mẹ sẽ có nhiều thay đổi nên mẹ cần đo lại vòng 1 từ 4-6 tuần/ 1 lần để có thể có được chiếc áo ngực phù hợp nhất. Tốt nhất mẹ nên lựa chọn loại áo ngực có thể đóng mở bằng một tay để thuận tiện hơi khi dùng, vừa bế bé vừa cởi áo. Ngoài ra, mẹ nên mua ít nhất 4 chiếc áo lót, cả màu sáng lẫn màu tối để dễ phối trang phục hơn nhé!

Hướng dẫn giặt và bảo quản áo lót

Giặt đúng cách giúp áo ngực bền và giữ phom dáng chuẩn

Để giữ cho áo ngực được bền, đẹp và luôn giữ phom, dáng ban đầu, mẹ cần chú ý khi giặt và bảo quản. Nên giặt bằng tay hoặc cho vào túi giặt nếu giặt bằng máy và lưu ý giặt ở nhiệt độ không quá 30 độ C Hạn chế giặt chung với trang phục bên ngoài, làm bẩn đồ lót và tuyệt đối không sử dụng chất tẩy mạnh. Sau khi giặt, mẹ nên phơi áo ngực ngay và phối ở nơi thoáng mát, trắng ánh nắng mặt trời, trên mặt phẳng (lưới phơi đồ nằm ngang). Với những chia sẻ trên đây, Mothercare hy vọng mẹ đã có thể chọn được những chiếc áo ngực cho bé bú thoải mái, vừa vặn và tiện lợi nhất nhé!
Bài viết cùng chủ đề
Có thể bạn quan tâm
Kiểm tra trạng thái đơn hàng