Tầm quan trọng của hút sữa cầm tay với mẹ bỉm sữa

Tầm quan trọng của hút sữa cầm tay với mẹ bỉm sữa
Đối với các mẹ bỉm sữa, dụng cụ hút sữa cầm tay chắc chắn là một vật dụng không thể thiếu khi bé còn đang trong giai đoạn bú sữa mẹ. Với loại dụng cụ này, mẹ được hỗ trợ tạo ra dòng sữa thơm ngon, mát lành mà chẳng lo cực nhọc.

Ưu điểm của dụng cụ hút sữa cầm tay

Thông thường, dụng cụ hút sữa cầm tay được làm từ chất liệu nhựa bền chắc. Do đó, mẹ dễ dàng vệ sinh và cọ rửa sau khi sử dụng, tiết kiệm được thì giờ tối đa. Thêm nữa, với cấu tạo đơn giản và gọn nhẹ, mẹ có thể lắp đặt bình để sử dụng chỉ trong vài bước. Vì đặc tính cầm tay nên dụng cụ hút sữa phù hợp với các mẹ không có nhiều thời gian ở nhà. Bất cứ nơi nào mẹ cũng có thể sử dụng cực nhanh chóng. Đặc biệt hơn, sản phẩm không cần phải sử dụng nguồn điện mới có thể hút sữa nên việc chuẩn bị cho con thức ăn ngon lành là điều thuận tiện vô cùng. Vì hỗ trợ tạo lực hút cho dòng sữa nên dụng cụ hút sữa cầm tay sẽ giúp mẹ giảm bớt tình trạng tắc tia sữa ở nhiều mẹ bỉm, tình trạng đau đớn này sẽ không còn xảy ra nữa. Ngoài ra, vì sử dụng trực tiếp bằng tay nên dụng cụ sẽ không có tiếng ồn như máy móc tạo ra. Mẹ bỉm thường dễ nhạy cảm với tiếng ồn, phải không nào? Sản phẩm này chắc chắn sẽ không làm mẹ khó chịu đâu!

Đối với các mẹ bỉm nhạy cảm với tiếng ồn, mẹ hoàn toàn yên tâm sẽ không cảm thấy khó chịuĐối với các mẹ bỉm nhạy cảm với tiếng ồn, mẹ hoàn toàn yên tâm sẽ không cảm thấy khó chịu

Hạn chế của dụng cụ hút sữa cầm tay

Khác với các dòng máy sử dụng nguồn điện để hút sữa tự động, mẹ có thể thấy tốn sức khi sử dụng, nhưng nếu chỉ sử dụng một vài lần trong ngày thì bất lợi này không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, nếu mẹ sử dụng dụng cụ vắt sữa bằng tay trong một thời gian dài và liên tục sẽ khiến mẹ cảm thấy mệt mỏi, đặc biệt là những mẹ vừa mới đi làm lại, không có nhiều thời gian.

Tiêu chí mua sắm dụng cụ vắt sữa cầm tay cho mẹ

1. Chất liệu an toàn

An toàn là yếu tố then chốt để mẹ tin tưởng chọn mua và an tâm sử dụng. Do đó, mẹ hãy lựa chọn những sản phẩm làm từ chất liệu silicon hoặc nhựa PP cao cấp. Đảm bảo rằng nó không chứa BPA mẹ nhé vì đây là chất độc nếu sử dụng lâu dài có thể ngấm vào sữa mẹ gây nguy ngại cho sức khỏe và tinh thần của bé đấy.

Ưu tiên chất liệu nhựa an toàn, thân thiện với mẹ bỉmƯu tiên chất liệu nhựa an toàn, thân thiện với mẹ bỉm

Mẹ có thể mua sắm những sản phẩm có chứng nhận đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn quốc tế để an tâm sử dụng.

2. Tính năng sản phẩm

Dụng cụ hút sữa ra đời để mẹ giảm thiểu tình trạng mỏi tay khi dùng tay không vắt sữa. Khi kiểm tra sản phẩm, nên ưu tiên những dụng cụ có lực hút vừa phải, nếu yếu quá, sữa không thể chảy gây khó khăn, cản trở khi mẹ thao tác. Nhưng nếu lực hút quá mạnh có thể khiến mẹ bị tổn thương và đau đớn trong vài giờ. Một số loại dụng cụ hút sữa có cấu tạo phễu hút to, dễ dàng ôm trọn bầu ngực mẹ ngăn không cho sữa tràn. Đặc biệt hơn, phễu hút có đi kèm với đệm massage, mang lại sự dễ chịu, thoải mái cho mẹ bỉm. Một yếu tố nữa quan trọng không kém là thiết kế chống tràn, kín đáo. Một số dụng cụ có thiết kế lỏng lẻo nên dẫn đến tình trạng sữa bị ra ra hay bắn tung tóe vô cùng mất vệ sinh. Để tăng tuổi thọ cho sản phẩm và mẹ không phải lo về vấn đề vệ sinh, mẹ đừng quên lưu ý yếu tố này nữa nhé!

3. Xuất xứ và thương hiệu

Hiện nay có rất nhiều dụng cụ hút sữa giá thành rẻ, kém chất lượng, nguồn gốc không rõ ràng. Mua hãy chọn mua dụng cụ hút sữa từ những địa chỉ uy tín hay hỏi ý kiến của người thân để không gặp những trải nghiệm tiêu cực khi mua hàng. Mothercare cung cấp đến mẹ dụng cụ hút sữa cầm tay được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại. Do đó, sản phẩm vô cùng với sức khỏe của bé. Thiết kế đẹp mắt, có kết hợp tay cầm tiện lợi để mẹ điều khiển. Khi hút sữa, lực hút vừa phải tương tự như nhịp hút của bé, mẹ không có cảm giác đau hay vướng víu, khó chịu.

Hút sữa cầm tay có thiết kế chắc chắn, mẹ dễ cầm nắm và thao tácHút sữa cầm tay có thiết kế chắc chắn, mẹ dễ cầm nắm và thao tác

Mẹ tham khảo thêm một số sản phẩm hỗ trợ cho bé bú tại Mothercare
Bài viết cùng chủ đề
Có thể bạn quan tâm
Kiểm tra trạng thái đơn hàng