Mách mẹ cách chọn đồ bộ mặc nhà cho bé gái thoải mái suốt cả ngày

Mách mẹ cách chọn đồ bộ mặc nhà cho bé gái thoải mái suốt cả ngày
Bên cạnh trang phục xinh xắn thường ngày, đồ bộ mặc nhà cho bé gái cũng được mẹ chăm chút lựa chọn sao cho vừa thoải mái, vừa đơn giản lại tôn lên nét dịu dàng, đáng yêu của bé. Cùng Mothercare tìm hiểu và lựa chọn đồ bộ mặc nhà cho bé gái sau đây nhé!

Cách chọn đồ bộ mặc nhà cho bé gái

  • Ưu tiên chất vải thoáng mát
Làn da của bé cực kỳ nhạy cảm, chính vì vậy, mẹ nên ưu tiên lựa chọn những chất liệu vải nhẹ dịu, an toàn, làm từ tự nhiên để có thể đảm bảo mang tới cho bé sự thoải mái nhất khi mặc. Một số loại vải có chất lượng kém có thể gây cho bé dị ứng, ngứa ngáy, khó chịu hoặc xấu hơn nữa có thể gặp các căn bệnh ngoài da. Trẻ nhỏ thường hiếu động và có thân nhiệt cao hơn so với người lớn, rất dễ ra mồ hôi. Mẹ cần lựa chọn những chất liệu có khả năng thấm hút mồ hôi tốt để đảm bảo mang đến cho các bé sự dễ chịu nhất khi mặc. Do đó, đồ bộ mặc nhà cho bé gái với các chất liệu thông thoáng, mát mẻ và có tính co giãn, thấm hút mồ hôi tốt như thun hoặc cotton luôn được nhiều mẹ lựa chọn.

Đồ mặc nhà thoải mái cho bé gái thỏa sức vui đùa

  • Chọn size vừa vặn với cơ thể của bé gái
Việc lựa chọn size đồ mặc nhà cho bé là vô cùng quan trọng. Những bộ đồ quá chật hay quá rộng sẽ gây bất tiện cho bé trong thời gian sinh hoạt tại nhà. Nếu trang phục quá nhỏ, bé sẽ không thể vui chơi hết mình, còn nếu một bộ quần áo quá rộng sẽ xảy ra tình trạng không vừa vặn khiến bé không thể vui chơi một cách tự tin và hết mình. Chọn một đồ bộ mặc nhà cho bé gái vừa vặn, thích hợp với cân nặng và chiều cao của bé sẽ giúp bé thoải mái và dễ dàng trong mọi hoạt động đó mẹ ơi!
  • Kiểu dáng đồ bộ mặc nhà cho bé gái

Thiết kế đồ bộ mặc nhà cho bé gái đơn giản cho bé thoải mái nhất khi mặc

Mẹ nên chọn cho bé gái những đồ bộ mặc nhà với thiết kế đơn giản, ít rườm rà. Khác với những loại trang phục dạo phố hay dự tiệc, đồ bộ mặc nhà trẻ em chú trọng đến tính chất thoải mái hơn thay vì thiết kế quá cầu kì. Các chi tiết dư thừa sẽ gây khó chịu khi bé ngủ và khiến cho bé khó chịu khi vận động nhiều. Tuy kiểu dáng đơn giản, nhưng mẹ hãy chọn cho bé đồ bộ mặc nhà dễ thương với tông màu tươi sáng như hồng, kem, vàng, cam, pastel nhẹ nhàng cùng các họa tiết nữ tính như bông hoa, trái tim, hình hoạt thay với quá nhiều chi tiết hay phụ kiện đính trên quần áo. Tốt nhất, mẹ nên chọn hai loại đồ mặc nhà cho bé một loại tay dài và một loại tay ngắn với mẫu mã, thiết kế đơn giản để phù hợp thay đổi cho bé trong nhiều loại thời tiết. Khi chọn mua đồ mặc nhà, mẹ cũng nên lưu ý đến chiếc quần có cạp chun mềm mại, co giãn tốt, không gây hằn, tức bụng tạo cảm giác khó chịu cho bé khi mặc, giúp bé yêu có thể thoải mái trong mọi hoạt động vui chơi.

Top 3 mẫu đồ bộ mặc nhà cho bé gái

  • Bộ mặc nhà ba lỗ, hai dây
Những chiếc áo ba lỗ, hai dây năng động cùng quần short là bộ đồ mặc nhà khiến bé thoải mái nhất vào những ngày nóng nực. Mẹ hãy lựa chọn những những bộ quần áo in hình họa tiết, màu sắc chắc chắn sẽ khiến bé thích mê đó!
  • Bộ mặc nhà cộc tay
Những bộ quần áo cộc tay cho bé con cảm giác mát mẻ, thoải mái vận động suốt cả ngày. Mẹ có thể chọn những bộ mặc nhà cộc tay bằng vải thun cotton có khả năng co giãn, thấm hút mồ hôi tốt cho bé tự tin vui chơi, ngủ ngon êm ái nhé! Bộ cộc tay cho bé cực dễ chịu, mát mẻ thích hợp mặc ở nhà
  • Bộ mặc nhà dài tay
Trong tiết trời chuyển lạnh, tủ đồ của bé không thể thiếu sự xuất hiện của những đồ bộ mặc nhà dài tay. Với thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần thời trang, một bộ đồ dài tay sẽ giữ bé luôn được ấm áp trong mùa đông này đồng thời đem lại sự tiện lợi, thoải mái nhất cho các hoạt động vui chơi hàng ngày. Tham khảo quần áo mặc nhà cho bé gái tại đây mẹ nhé!

Bộ dài tay cho bé gái thêm ấm áp khi trời lạnh

Công chúa nhỏ không thể thiếu những chiếc đầm xinh. Bên cạnh những bộ đồ mặc nhà cho bé gái kể trên, mẹ đừng quên sắm cho bé những chiếc đầm mặc nhà gọn nhẹ nhé! Đầm mặc nhà cho bé gái thường được thiết kế với kiểu dáng khá đơn giản, cổ đầm tròn, ngắn tay hoặc hai dây và chiều dài đầm thường đến gối. Thiết kế rộng rãi, thoáng mát làm từ chất liệu thấm hút mồ hôi tốt khiến bé yêu dễ dàng hoạt động. Tham khảo các mẫu đầm bé gái tại đây

Đầm mặc nhà cho công chúa nhỏ điệu đà

Với những gợi ý trên đây, chắc rằng mẹ đã lựa chọn cho thiên thần nhỏ những bộ đồ mặc nhà đẹp, cực yêu và thật thoải mái rồi đó!
Bài viết cùng chủ đề
Có thể bạn quan tâm
Kiểm tra trạng thái đơn hàng