Mách mẹ cách chọn đầm trẻ em theo độ tuổi

Mách mẹ cách chọn đầm trẻ em theo độ tuổi
Với những công chúa nhỏ, mẹ có thể thỏa sức diện cho bé những chiếc đầm trẻ em xinh yêu để bé thêm điệu đà, nữ tính. Làm thế nào để chọn cho bé gái các mẫu đầm vừa xinh xắn, vừa thoải mái, cùng Mothercare tham khảo bí quyết dưới đây nhé!

Tiêu chí lựa chọn đầm trẻ em

  • Chất liệu nhẹ dịu, an toàn
Làn da các bé nhỏ thường rất mỏng manh và dễ bị kích ứng. Do đó, khi chọn các sản phẩm đầm trẻ em mẹ nên ưu tiên lựa chọn những chất liệu mềm mại, nhẹ dịu, tránh gây kích ứng và đem lại sự an toàn tuyệt đối cho bé. Cotton là chất liệu được ưa chuộng và được nhiều mẹ lựa chọn khi mua đầm cho bé gái, nhờ ưu điểm mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt giúp bé yêu luôn cảm thấy mát mẻ, thoải mái. Ngoài ra, mẹ có thể lựa chọn cho bé các loại vải dễ thấm hút mồ hôi khác như linen, vải thô mềm. Những chất liệu này sẽ giúp cơ thể bé trở nên mềm mại, uyển chuyển hơn, lại cho con cảm giác mát mẻ, dễ chiu. Bên cạnh đó, mẹ cũng có thể tham khảo thêm một số chất liệu chuyên dụng để may đầm cho bé gái như là: ren, voan, phi bóng, chiffon… Vải voan, ren là một chất liệu mềm mại và mỏng hơn so với các loại vải khác. Khi chọn đầm cho bé bằng vải voan, ren mẹ cần chú ý đến các đường may, độ mềm mịn,… Độ co giãn loại vải này thấp nên các mẹ cần chọn size phù hợp cho bé sự thoải mái. Tùy vào thời tiết, sự kiện mà mẹ nên diện các loại đầm phù hợp cho bé để bé có thể tự tin xuất hiện ở bất cứ nơi đâu nhé!
  • Kiểu dáng gọn nhẹ, xinh xắn cho đầm bé gái
Các bé thường rất năng động, tinh nghịch và luôn thích khám phá cả ngày dài. Vì vậy, mẹ nên ưu tiên những chiếc đầm rộng rãi, chất liệu thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt để bé thỏa sức chơi đùa, vận động. Thêm một lý do để mẹ mua những bộ đầm size lớn hơn là mẹ có thể tiết kiệm được đáng kế, đặc biệt là cho trẻ sơ sinh, vì các bé thường phát triển rất nhanh. Nếu mẹ mua đồ vừa size bé chỉ dùng được ít lần rồi bỏ sẽ rất lãng phí phải không nào? Những dịp đặc biệt, mẹ có thể diện cho bé những chiếc đầm điệu đà hơn với nhiều bèo nhún, đầm xếp tầng hay có phần hoa, nơ để bé thêm phần nữ tính.

Kiểu dáng đầm gọn nhẹ, thoải mái cho bé dễ vui đùa, vận động

  • Màu sắc của đầm bé gái
Màu sắc của những chiếc đầm váy ảnh hưởng đến vẻ ngoài của bé. Để bé gái có một diện mạo dễ thương, phong cách, mẹ không chỉ lưu ý đến kiểu dáng, chất liệu mà cần quan tâm đến màu sắc của trang phục. Với những bé sở hữu tông da trắng thì việc lựa chọn màu trang phục sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết. Mẹ có thể chọn cho bé những mẫu đầm có màu sắc tươi sáng như hồng, đỏ, vàng, xanh hay các tông pastel nhẹ nhàng nữ tính. Đừng ngần ngại những màu kén da, hay những màu váy đầm tối màu để cho bé con thêm cá tính mẹ nhé!

Màu sắc tươi sáng hay màu pastel nhẹ nhàng cho bé gái thật đáng yêu, dịu dàng

Với các bé gái da ngăm, mẹ hãy chọn đầm với các gam màu có sắc vàng, đồng và màu đất như: da cam, màu da bò, nâu sẫm, đỏ, đỏ tía sẽ giúp vẻ bề ngoài của bé thêm phần tươi tắn, tôn lên làn khỏe khoắn của bé. Trong những ngày nóng bức, mẹ cũng nên chọn trang phục cho bé có màu trắng hay các gam màu pastel như: màu be, màu ngà, đào nhẹ, xanh biển nhạt, xanh lá cây nhạt, màu san hô. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo cảm giác trang nhã và mát mẻ cho bé đó mẹ ơi!

Gợi ý đầm trẻ em theo độ tuổi

  • Đầm sơ sinh cho bé gái
Bên cạnh những bộ quần áo thường ngày, bé gái sơ sinh cũng không thể thiếu trong tủ đồ các mẫu đầm xinh xắn. Điệu đà là thế, nhưng ba mẹ cũng đừng quên làn da của trẻ sơ sinh rất nhạy cảm, do đó chất liệu an toàn và êm ái vẫn phải là ưu tiên hàng đầu nhé! Đầm romper, yếm kèm bodysuit được nhiều mẹ lựa chọn cho bé sơ sinh vì có phần nút bấm ở đũng quần, thích hợp và dễ dàng hơn cho mẹ mặc tã cho bé.

Yếm kèm bodysuit cho bé gái thêm ấm áp

Để bé đưa bé thêm kín đáo, thoải mái dạo chơi, mẹ có thể chọn cho bé đầm phối cùng quần legging, tất dài cho bé ấm áp hơn vào mùa đông.

Tham khảo các mẫu đầm sơ sinh tại Mothercare

  • Đầm cho bé gái 1 tuổi
Đầm thun xòe lại là một item điệu đà và cũng cực thoải mái. Kiểu đầm thun với thiết kế dáng xòe tạo nét đáng yêu và nổi bật cho bé. Chất liệu thun co giãn và thấm hút mồ hôi tốt giúp bé thỏa sức chơi đùa, chạy nhảy. Bên cạnh đó, các mẫu đầm suông được thiết kế khá đơn giản, không cầu kỳ, kiểu cách vẫn được nhiều mẹ săn lùng cho công chúa nhỏ. Chất liệu may đầm suông cũng khá đa dạng từ jeans mềm, thu đến kaki, cotton… với điểm là đính nơ, bèo ở chân váy, ở phần tay,…rất thích hợp để mặc đi chơi hay mặc ở nhà đều được.

Đầm suông cho bé thoải mái dẫu đi chơi hay ở nhà

  • Đầm cho bé gái 2-3 tuổi
Đầm xòe, xếp ly hay xếp tầng là loại trang phục rất phù hợp cho các bé gái 2-3 tuổi. Những chiếc đầm xòe tự nhiên cho bé gái một bộ trang phục thật đáng yêu, điệu đà.

Đầmy xòe phù hợp với bé gái ở mọi độ tuổi

Bên cạnh đó, các mẫu đâm yếm đem cho bé đáng yêu và thời trang hơn với phong cách layer chưa bao giờ lỗi mốt. Mẹ có thể dễ dàng kết hợp váy với áo sơ mi hoặc áo phông sẽ đều mang lại cho bé gái của mẹ trông thật khỏe khoắn, xinh xắn.

Váy yếm vừa xinh xắn vừa mang nét cá tính cho bé gái

  • Đầm cho bé 4-5 tuổi
Đầm xòe là items cực dễ chọn cho công chúa nhỏ ở mọi độ tuổi, cùng điểm nhấn cánh tiên khiến trang phục của bé thêm nét dịu dàng, xinh yêu.

Đầm xòe cho bé con điệu đà dạo chơi cùng ba mẹ

Đầm suông là một món đồ không thể thiếu đối với các bé gái 4-5 tuổi vì sự thoải mái, năng động, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều hoàn cảnh. Ngoài ra, đầm suông còn đem đến cho bé diện mạo cá tính, thời trang hơn những loại váy xòe khác. Vẫn ưu tiên sự thoải mái, mát mẻ cho bé gái, những chiếc đầm hai dây hay sát nách luôn được nhiều mẹ lựa chọn cho bé yêu vào những ngày thời tiết nóng nực. Đầm hai dây có nhiều loại với các kiểu thiết kế đều mang một nét riêng: mẫu dây cột trên vai, mẫu dây cột sau gáy với bản dây to nhỏ khác nhau… Để tạo điểm nhấn, mẹ hãy chọn cho bé đôi giày thể thao khỏe khoắn hay giày búp bê đáng yêu đều rất hợp.

Đầm hai dây thoải mái, mát mẻ trong những ngày hè

Hy vọng với những gợi ý trên, mẹ có thể lựa chọn cho bé những mẫu đầm trẻ em thật đáng yêu, thoải mái nhé! Mẹ có thể tham khảo các mẫu đầm bé gái tại Mothercare
Bài viết cùng chủ đề
Có thể bạn quan tâm
Kiểm tra trạng thái đơn hàng