Kinh nghiệm chọn mua áo khoác bé trai mùa đông chuẩn ấm áp, sành điệu

Kinh nghiệm chọn mua áo khoác bé trai mùa đông chuẩn ấm áp, sành điệu
Kinh nghiệm chọn mua áo khoác bé trai mùa đông chuẩn ấm áp, sành điệu Mùa đông là thời điểm các bé hay mắc các bệnh về đường hô hấp do thời tiết trở lạnh. Vi vậy, việc giữ ấm cho bé là vô cùng cần thiết. Để sắm sửa chiếc áo khoác bé trai mùa đông sao cho vừa ấm áp vừa thời trang, cùng tham khảo các gợi ý dưới đây mẹ nhé!

Kinh nghiệm chọn mua áo khoác bé trai mùa đông

  • Chọn kích cỡ phù hợp với bé
Khi lựa chọn áo khoác bé trai, tiêu chí đầu tiên là kích thước vừa vặn với cơ thể bé. Mẹ cần đảm bảo rằng bé yêu luôn thật thoải mái, dễ chịu trong những chiếc áo khoác này. Trẻ nhỏ thường lớn rất nhanh, với 1 chiếc áo khoác, bé có thể mặc vừa vặn tại thời điểm mua, nhưng sau 2 - 3 tháng sau đã chật. Ngoài ra, áo khoác là loại áo mặc ngoài, bên trong bé có thể mặc áo thun hay áo len, vì vậy khi mua áo khoác cần mua lớn hơn 1-2 size để bé có thể mặc áo lâu hơn và luôn cảm thấy thoải mái.
  • Chất liệu vải ấm áp, nhẹ dịu
Làn da bé thường rất mỏng manh, nhạy cảm. Mẹ nên lựa chọn chất liệu vải kỹ lưỡng khi mua cho con. Chất liệu mềm mại, thoáng mát luôn được ưu tiên hàng đầu khi chọn áo khoác cho bé. Một số chất liệu mẹ có thể chọn lựa là: cotton, jean mềm, bông, len mềm mại. Cotton là chất liệu vải tốt, mềm mại, thoải mái và thấm hút mồ hôi giúp bảo vệ cơ thể bé tốt. Vải jean với chất liệu thoáng mát, và giữ ấm tốt nên mẹ có thể mua cho bé. Còn vải bông hoặc len dày dặn, ấm áp là lựa chọn tuyệt vời vào những ngày lạnh vì khả năng giữ ấm rất tốt.

Chất vải cotton mềm mại, co giãn tốt cho bé thoải mái vui chơi, vận động

  • Thiết kế thoải mái, dễ chịu
Các bé trai thường rất hiếu động, nghịch ngợm, vì vậy mẹ nên chọn các loại áo dễ mặc, thoải mái cho bé, tránh mua áo làm từ chất liệu cứng, dày, thiết kế bó sát khiến bé khó vận động và dễ ngã khi cúi người hay chạy nhảy. Tùy từng lứa tuổi mà bé sẽ biết cách dùng các loại áo khoác khác nhau, với áo có cúc bấm thì khá là phức tạp vì bé sẽ khó khăn hơn để tự mình mặc được áo nhưng nếu là một chiếc khoá kéo, mẹ có thể dạy bé cách kéo khóa dễ dàng. Do vậy, mẹ nên lựa chọn chiếc áo có khóa kéo và chú ý kéo khoá đủ cao để giữ ấm cơ thể cho bé trong mùa đông nhưng khi kéo chú ý tránh làm tổn thương phần cổ và mặt của bé. Ngoài ra, mẹ nên tránh chọn áo khoác có kiểu dáng cầu kỳ hoặc quá to, quá dài vì sẽ làm bé cảm thấy bất tiện, nặng nề khi mặc.
  • Phù hợp với thời tiết
Áo khoác là món đồ không thể thiểu của bé mỗi khi ra ngoài vào mùa đông lạnh giá. Vì vậy trong mùa đông, bé nên có ít nhất 2 chiếc áo khoác trở lên để thay nhau mặc. Tùy vào tình hình thời tiết để có sự lựa chọn áo khoác cho bé phù hợp. Nếu bé ở vùng không quá lạnh, mẹ chỉ cần mua chiếc áo có độ dày vừa phải để kết hợp với áo len hay áo thun bên trong là đủ để giữ ấm cho bé. Bởi nếu mặc quần áo cho bé quá dày so với nhiệt độ thời tiết thì không chỉ khiến bé khó chiu mà còn có thể đổ mồ hôi gây viêm phổi. Với những khu vực lạnh lẽo, thường xuyên rét đậm rét hại, mẹ cần chọn mua những chiếc áo khoác dày dặn cho bé, bên trong có lót bông hoặc lông giúp tăng cường khả năng giữ nhiệt. Đặc biệt ở những nơi thời tiết thường xuyên thay đổi, mẹ có thể mua nhiều áo khoác với độ dày mỏng khác nhau để mặc cho phù hợp với thời tiết từng ngày.

Top 5 áo khoác bé trai mẹ nên sắm

  • Áo khoác len bé trai

Áo len cho bé trai ấm áp vào những ngày trời lạnh

Ngay từ nhỏ, con hoàn toàn có mắt thẩm mỹ và phong cách riêng của mình. Do đó, mẹ hãy khuyến khích bé cùng chọn trang phục khi đi ra ngoài, đi học, đi chơi để phát hiện được phong cách riêng. Vào những ngày trời bắt đầu trở lạnh, mẹ có thể cho bé mặc chiếc áo khoác len bên ngoài chiếc áo thun hoặc áo sơ mi bên trong. Set trang phục này vừa giúp con đủ ấm, vừa tạo nên phong cách thật thời trang, sành điệu đó.
  • Áo khoác jean cá tính
Áo khoác jean có thể “cân” mọi trang phục của hoàng tử nhỏ. Với áo khoác jeans, mẹ có thể phối đồ cho con với thun, sơ mi, quần jeans dài, jeans lửng đều phù hợp. Ngoài ra, các mẫu áo khoác jeans được nhiều mẹ ưu ái vì chúng toát lên sự bụi bặm, trẻ trung, năng động rất phù hợp với các chàng trai nhí có cá tính sôi nổi.
  • Áo khoác thun khỏe khoắn
Đối với những bé trai tinh nghịch, hiếu động, thích khám phá, những chiếc áo khoác thun luôn được bé yêu thích vì cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng mà nó mang lại. Mẹ nên chọn cho con nhũng chiếc áo khoác thun đi kèm mũ và có dây rút để mũ ôm sát mặt, che kín tai. Những chiếc áo khoác thun có thiết kế hai túi phía trước để bé có thể đút tay vào túi và phần tay bo ở cổ tay để tránh gió lùa giúp giữ ấm bé rất hiệu quả.

Áo khoác thun cho bé trai năng động, thoải mái

  • Áo dạ cho bé trai phong cách
Nếu mẹ muốn diện cho bé một trang phục thật thời trang, phong cách vào mùa đông thì không thể bỏ qua các áo dạ bé trai. Những chiếc áo dạ dáng dài giúp giữ ấm trọn cả người cho con, cúc bấm bên ngoài, có túi 2 bên cực tiện dụng. Mẹ có thể diện một chiếc áo thun hay áo sơ mi và quần dài phối cùng chiếc áo dạ dáng dài là bé đã có một outfit cực sành điệu rồi đó!
  • Áo phao bé trai ấm áp tối đa

Áo phao giữ cơ thể bé ấm áp khi hoạt động ngoài trời

Vào những ngày thời tiết rét lạnh, một chiếc áo phao sẽ là lựa chọn hoàn hảo để giữ ấm bé khi hoạt động vui chơi ngoài trời. Các áo phao của bé trai thường được thiết kế thời trang với nhiều màu sắc và chất liệu bông ấm áp dày dặn bên trong, thiết kế lớp vải bạt chống thấm nước bên ngoài giúp bé thêm ấm áp. Tham khảo các sản phẩm áo khoác bé trai tại Mothercare  
Bài viết cùng chủ đề
Có thể bạn quan tâm
Kiểm tra trạng thái đơn hàng