Điểm danh 5 kiểu áo thun cho bé cực xinh và cách phối đồ chuẩn bài cho bé trai, bé gái

Điểm danh 5 kiểu áo thun cho bé cực xinh và cách phối đồ chuẩn bài cho bé trai, bé gái
Áo thun cho bé là trang phục được nhiều mẹ lựa chọn nhất bởi tính thoải mái, dễ chịu, khả năng thấm hút mồ hôi tốt cho bé thỏa sức vận động cả ngày dài. Mothercare bật mí với mẹ các mẫu áo thun và cách phối đồ cực xinh cho bé, cùng tham khảo nhé!

Top 5 kiểu áo thun cho bé yêu sành điệu

Áo thun trơn

Áo thun trơn là item cơ bản, không thể thiếu trong tủ đồ bé cưng. Đây là món đồ cực dễ phối, mẹ có thể dễ dàng mix&match áo thun trơn với bất kì quần, váy, đầm và phụ kiện để bé dạo phố hay ở nhà đều xinh. Áo thun trơn – món đồ cơ bản dễ phối luôn có trong tủ đồ bé yêu

Áo thun trơn – món đồ cơ bản dễ phối luôn có trong tủ đồ bé yêu

Áo thun họa tiết

Dẫu mùa hè hay mùa đông, bé con chắc chắn sẽ rất thích thú khi được sở hữu những chiếc áo với họa tiết đáng yêu, hình thù ngộ nghĩnh. Trong khi các bé gái cực yêu những họa tiết trái tim, ngôi sao, bong bóng, hoa lá, mèo, thỏ,… còn chàng trai nhí sẽ thích mê với chiếc áo họa tiết ô tô, khủng long, robot, hoạt hình,…

Áo thun kẻ sọc

Mẫu áo này mang đến bé yêu nét năng động, tinh nghịch và cực kì khỏe khoắn đó. Khi diện áo kẻ sọc, mẹ và bé không phải đau đầu suy nghỉ ở khoản mix đồ vì chỉ cần phối cùng một chiếc quần jean, quần short hay chân váy màu trung tính là bé yêu đã chuẩn sành điệu rồi đó. Năng động, thoải mái với áo thun kẻ sọc

Năng động, thoải mái với áo thun kẻ sọc

Áo thun polo

Với chi tiết cổ bẻ, những kiểu áo cổ polo mang đến cho bé phong cách lịch sự, chững chạc hơn nhưng cũng không kém phần tươi trẻ, thoải mái. Đây là chiếc áo phù hợp để bé diện trong mọi hoàn cảnh, từ đi chơi đến đi học.

Áo thun tay dài

Vào những hôm trời trở lạnh, thay vì những chiếc áo tay ngắn mát mẻ thì áo thun tay dài là lựa chọn tối ưu giúp bé có một trang phục vừa đủ ấm nhưng vẫn cá tính, thời trang.

Năng động, thoải mái với áo thun kẻ sọc

Áo thun tay dài cho bé con ấm áp nhưng vẫn thoải mái

Cách phối áo thun cho bé trai năng động, cá tính

Áo thun và quần jean cho bé trai cá tính

Quần jean có lẽ là món đồ thích hợp nhất để phối cùng áo thun bé trai. Mang đến vẻ đẹp cool ngầu, mạnh mẽ, quần jean là item luôn có mặt trong mọi tủ đồ bé trai. Vì vậy không khó để kết hợp quần jean với áo thun đúng không nào các mẹ?

Phối cùng quần jean cho hoàng tử bé cool ngầu

Phối cùng quần jean cho hoàng tử bé cool ngầu

Áo thun và quần tây tạo ra outfit lịch sự, chỉn chu

Không cool ngầu như quần jeans, nhưng ưu điểm lớn nhất của quần tây bé trai là tính linh hoạt. Các bé trai sẽ thấy thỏa mái khi mẹ phối cho bé quần tây bé trai với áo thun cho mình. Với set đồ này sẽ giúp các bé trai lịch sự và thu hút hơn khi diện đi chơi hoặc ở bất cứ sự kiện nào.

Mẹ có thể dễ dàng phối quần tầy với các áo thun ngộ nghĩnh, đáng yêu

Mẹ có thể dễ dàng phối quần tầy với các áo thun ngộ nghĩnh, đáng yêu

Áo thun và quần short để bé thoải mái vận động

Đây chắc chắn là bộ đôi hoàn hảo cho những siêu quậy nhí. Bé trai có thể diện áo thun và quần short khi ở nhà chơi đùa cùng bạn bè hay đi dạo phố cũng thật đáng yêu, năng động. Set đồ này đặc biệt thích hợp trong những ngày hè nắng nóng bởi sự thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt cho bé thoải mái vận động mà không nó bí bách, khó chịu.

Quần short cho bé thoải mái, mát mẻ khi vui chơi

Quần short cho bé thoải mái, mát mẻ khi vui chơi

Áo thun và quần jogger cùng bé trai khám phá thế giới

Nếu mẹ muốn bé trai có một outfit thật thể thao, năng động thì hãy thử phối áo thun cùng quần jogger để tạo nên một diện mạo đầy ấn tượng nhé. Đây cũng là trang phục cực kì thoải mái dành cho các bé trai hiếu động đó mẹ ơi! Outfit hoàn hảo cho chàng trai mê khám phá

Outfit hoàn hảo cho chàng trai mê khám phá

Set áo sơ mi kèm áo thun

Một trong những phong cách giúp chàng trai của mẹ luôn trở nên năng động hơn chính là khoác áo sơ mi bên ngoài chiếc áo thun. Đây là cách mix & match trang phục thật đơn giản nhưng có thể biến trang phục của bé đặc biệt hơn hẳn.

Áo thun phối cùng áo sơ mi là bé đã có một set đồ thật sành điệu

Áo thun phối cùng áo sơ mi là bé đã có một set đồ thật sành điệu

Chọn mua ngay thời trang bé trai Mothercare đến từ Anh Quốc 

Cách phối áo thun cho bé gái xinh xắn, ngọt ngào

Áo thun và quần short cho bé năng động

Không chỉ dành cho bé trai, áo thun quần short luôn là lựa chọn thoải mái nhất cho các cô gái. Điệu đà hơn những chàng trai, quần short bé gái thường có điểm nhấn phần bèo nhún hay các hoạ tiết xinh xắn, đầy màu sắc. Những chiếc quần này đi đôi cùng áo thun chắc chắn sẽ tạo nét đáng yêu nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần năng động cho bé gái đấy.

Áo thun kết hợp quần short cho bé thêm năng động

Áo thun kết hợp quần short cho bé thêm năng động

Áo thun và chân váy cho công chúa điệu đà

Chân váy rời phối với áo thun sẽ là lựa chọn tiếp theo của mẹ dành cho các công chúa nhỏ để bé thêm nữa tính. Những chiếc chân váy có thể có dạng xoè hoặc váy ôm, demin với đa dạng phong cách đều có thể phối cực chuẩn cùng áo thun. Đây còn là trang phục cực dễ mặc cho cả bé gái dù vóc dáng của bé mảnh mai hay mũm mĩm thì bé cũng đều xinh xắn theo một cách rất riêng.

Áo thun phối cùng váy denim cho bé dịu dàng nhưng cũng thật cá tính

Áo thun phối cùng váy denim cho bé dịu dàng nhưng cũng thật cá tính

Áo thun và yếm thời trang, phong cách

Mẹ có thể phối áo thun với váy yếm hay quần yếm đều cũng trông thật thời trang. Đây đã trở thành một xu hướng mới thu hút sự yêu thích của các mẹ sành điệu có bé gái. Chỉ cần mix một chiếc váy yếm cùng một chiếc áo thun đơn giản, kết hợp phụ kiện hoặc chiếc túi xách xinh xinh thì bé yêu đã trở thành một cô gái năng động và thời trang rồi đó!

Áo thun mang cùng yếm váy cho bé trang phục thời trang, phong cách

Áo thun mang cùng yếm váy cho bé trang phục thời trang, phong cách

Áo thun và quần legging cho bé thỏa sức vui chơi

Khi thời tiết trở lạnh, mẹ có thể lựa chọn cho bé một chiếc áo thun đi cùng quần legging cho bé cảm giác thoải mái, ấm áp nhưng vẫn rất thời trang. Với trang phục này, hãy kết hợp cùng đôi giày thể thao sẽ giúp cô công chúa nhỏ của mẹ trông thật sành, điệu đáng yêu hơn nhé!

Quần legging cho bé dễ dàng hoạt động, vui chơi

Quần legging cho bé dễ dàng hoạt động, vui chơi

Áo thun và quần jean cho bé cá tính

Đây là set đồ không bao giờ lỗi mốt và đặc biệt yêu thích bởi những cô nàng cá tính, phong cách. Một cái áo thun đơn giản đi cùng chiếc quần jean chính là một sự kết hợp hoàn hảo để bé trông vừa đơn giản, lại vừa mang đến nét trẻ trung, năng động.

Bé gái cũng cực cá tính với quần jean mẹ nhé!

Bé gái cũng cực cá tính với quần jean mẹ nhé!

Chọn mua ngay thời trang bé gái Mothercare đến từ Anh Quốc

Hy vọng với những gợi ý trên đây, mẹ đã chọn cho bé con những bộ trang phục thật đáng yêu và cực phong cách nhé!
Bài viết cùng chủ đề
Có thể bạn quan tâm
Kiểm tra trạng thái đơn hàng