Bí kíp chọn mua nôi du lịch cho bé đúng chuẩn

Bí kíp chọn mua nôi du lịch cho bé đúng chuẩn
Ba mẹ luôn muốn dành thời gian để bé được trải nghiệm không khí, văn hóa ở một vùng đất mới. Để đảm bảo cho bé có những giấc ngủ quen thuộc như ở nhà, nôi du lịch trở thành sự lựa chọn số 1 đảm bảo chất lượng giấc ngủ bé yêu.

Tại sao nên sử dụng nôi đi du lịch cho bé?

Khi bé còn nhỏ, ba mẹ đã nên tập cho bé thói quen ngủ một mình để rèn luyện tính tự lập, mạnh mẽ. Điều này còn đảm bảo bé có một không gian ngủ riêng biệt với ba mẹ, tránh bị làm phiền và khiến bé thức dậy. Ngủ riêng trong nôi cũng tạo không gian thoải mái tối đa cho bé khi đạp chân, tay giúp phát triển chiều cao. Đối với những chuyến đi xa, việc mang theo giường của bé hay nôi thường sử dụng ở nhà là điều không thể vì yếu tố cồng kềnh. Với những chiếc nôi du lịch gấp gọn, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để mang đi dễ dàng.

Bí kíp chọn mua nôi du lịch cho bé đúng chuẩnBé có nhiều không gian vui chơi rộng rãi cho bản thân trong nôi du lịch

 Bé nhỏ thường được quan tâm cẩn thận để không xảy ra bất kì “tai nạn” nào với bé. Giờ đây, nôi du lịch trở thành một chiếc áo giáp bảo vệ bé khỏi những rủi ro bên ngoài. Với một không gian rộng lớn trong nôi, bé hoàn toàn thoải mái vui chơi cùng mẹ mà vẫn có thể quan sát không gian xung quanh khi mẹ cho bé tham gia vào một buổi cắm trại cùng gia đình, hay dành thời gian hưởng thụ bên hồ bơi.

Yếu tố nào cần lưu ý khi lựa chọn nôi du lịch?

1. Độ bền chắc, an toàn

4 mặt của nôi cấu tạo từ lớp lưới giúp mẹ quan sát bé tốt hơn. Những tấm lưới này nên được căng bằng khung kim loại, bền chắc, cứng cáp, không bị gỉ sét khi sử dụng lâu. Nên ưu tiên đệm nôi làm từ chất liệu vải êm ái, thoáng mát, thấm hút mồ hôi để bé không cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu khi nằm, ngồi lâu. Ngoài ra, đệm mềm mại cũng giúp bảo vệ hệ xương còn non nớt của bé vô cùng thoải mái.

Bí kíp chọn mua nôi du lịch cho bé đúng chuẩnĐệm lót mềm mại được ba mẹ ưa chuộng và an tâm mua sắm 

Để mẹ dễ dàng di chuyển mà không cần phải mang vác nặng nề, nôi nên có thiết kế 4 bánh xe để có thể di chuyển từ nơi này qua nơi khác. Lúc này, nôi trở thành chiếc nôi di động vô cùng thuận tiện. Đừng quên kiểm tra bánh xe có thiết kế chống lật, bám chắc trên sàn và có chốt chặn khi muốn đặt cố định trong góc phòng không mẹ nhé!

2. Màu sắc, họa tiết

Khi đặt bé nằm trong nôi, phần lớn bé quan sát là không gian bên trong. Việc lựa chọn một chiếc nôi có màu sắc trang nhã, họa tiết đáng yêu một chút cũng khiến bé không cảm thấy sợ hãi khi nằm chơi đấy!

Bí kíp chọn mua nôi du lịch cho bé đúng chuẩnĐừng quên chú trọng họa tiết nôi sinh động để bé thỏa sức khám phá

 Thông qua việc này, giác quan của bé được phát triển, bé nhìn ngắm nhiều hơn giúp kích thích thị giác đồng thời sờ, chạm vào các họa tiết do cảm giác yêu thích giúp xúc giác phát triển.

3. Tải trọng - Trọng lượng

Đối với những sản phẩm phục vụ cho nhu cầu du lịch gia đình, trọng lượng nhẹ là sự lựa chọn tối ưu, giúp mẹ nhàn tênh khi sử dụng. Thông thường nôi du lịch có trọng lượng từ khoảng 8 - 12kg. Để đảm bảo sức khỏe cho ba mẹ khi vận chuyển, đừng quên lưu ý yếu tố này nữa nhé!

4. Các tính năng, tiện ích

Một số loại nôi du lịch hiện nay có tích hợp kệ thay tã dễ dàng lắp vào tháo ra. Mẹ có thể để quần áo hoặc tã cho bé trong trường hợp cần thay đồ sau khi bé vui chơi hoặc vừa tắm xong. Việc lấy đồ dùng nhanh chóng trên kệ cũng giúp mẹ tiết kiệm thời gian tối đa. Giờ đây mẹ có thể dành nhiều thời gian hơn vui chơi bên bé cưng.

Bí kíp chọn mua nôi du lịch cho bé đúng chuẩnGiờ đây mẹ có thể thay đồ trong tích tắc nhờ kệ thay tã có thể tháo rời

Một tính năng nữa nên được quan tâm đó là khả năng gấp gọn của nôi. Khi đi du lịch, mẹ thường ưu tiên sản phẩm gọn nhẹ, có thể để vừa cốp xe ô tô mà vẫn vô cùng rộng rãi. Bên cạnh đó, nếu sử dụng nôi di động ở nhà mẹ vẫn có thể gấp gọn để tiết kiệm không gian tối đa. Mẹ nhớ gắn thêm những đồ chơi phát nhạc vui tai hay những treo nôi đầy màu sắc để bé thích thú hơn khi ở trong nôi. Với những chia sẻ về lợi ích khi trang bị một chiếc nôi du lịch di động cho bé yêu, mẹ chắc chắn đã nhàn hạ hơn trong việc chăm sóc bé và ru bé ngủ trong một không gian riêng tư và cực kỳ thoải mái. Với những kinh nghiệm mua sắm nôi tốt nhất, hy vọng rằng mẹ đã có thể chọn mua được một sản phẩm ưng ý. Nôi du lịch cho bé tại Mothercare được lắp ráp từ khung kim loại cao cấp, chắc chắn, Sản phẩm có thể sử dụng được cho bé từ sơ sinh đến 24 tháng ( cân nặng khoảng 15kg). Những chiếc nôi du lịch này sẽ là bạn đồng hành không thể thiếu không mỗi giấc ngủ an lành của bé yêu. Mẹ hoàn toàn có thể sử dụng như cũi cho bé khi chưa có nhu cầu đi du lịch rất linh hoạt. Đặc biệt hơn, mẹ có thể đặt bé lên kệ thay tã và quần áo để thao tác thay đồ cho bé dễ dàng.

Bí kíp chọn mua nôi du lịch cho bé đúng chuẩnNôi du lịch được sử dụng như cũi cho bé cực an toàn và tiện lợi

Mẹ khám phá thêm các sản phẩm đồng hành cùng bé khi đi du lịch tại Mothercare.  
Bài viết cùng chủ đề
Có thể bạn quan tâm
Kiểm tra trạng thái đơn hàng