Cách chọn đồ thu đông cho bé gái điệu đà, ra dáng "công chúa nhỏ"

Cách chọn đồ thu đông cho bé gái điệu đà, ra dáng "công chúa nhỏ"
Càng về cuối năm, thời tiết bắt đầu lạnh dần. Để bảm bảo sức khỏe của bé, mẹ cần chuẩn bị sắm sửa những bộ quần áo bé gái ấm áp nhưng vẫn phải thật thời trang, đáng yêu. Dưới đây, cùng Mothercare tìm hiểu bí kíp chọn đồ thu đông cho bé gái mẹ nhé!

Váy mùa đông nữ tính cho bé gái

Những chiếc áo dài tay, áo len luôn có mặt nằm trong mọi tủ đồ thu đông cho bé gái vì độ ấm áp, bền bỉ và không kém phần thời trang,phong cách. Mẹ có thể dễ dàng mix&match chiếc áo dài tay, áo len với nhiều trang phục, phụ kiện khác nhau để tạo nên những bộ trang phục xinh xắn, mới mẻ cho bé mỗi ngày. Các cách kết hợp quen thuộc của áo tay dài như phối cùng với chân váy xòe, chân váy bò, quần legging, quần jean bé gái,… luôn tạo cho bé những phong cách thời trang độc lạ và sành điệu. Mẹ có thể lựa chọn các chân váy xòe bằng vải voan, vải cotton nhiều tầng, xòe rộng tạo cảm giác bồng bềnh rất nữ tính và mặc thêm chiếc quần legging để con thêm kín đáo, ấm áp vào mùa thu đông đó.

Váy kết hợp với quần legging tạo thành một outfit vừa ấm áp vừa dễ thương

Váy kết hợp với quần legging tạo thành một outfit vừa ấm áp vừa dễ thương

Năng động với hoodie và quần jogger

Khi thời tiết trở lạnh, áo hoodie luôn là item lựa chọn nhiều nhất và chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Chẳng khó để bắt gặp chiếc áo hoodie xuất hiện trong lớp học, trên đường phố hay những dịp đi chơi của bé yêu. Do đó, mùa thu đông này, đừng quên thêm vào tủ đồ của các bé những chiếc áo hoodie xinh xắn và cực kì ấm áp và cực dễ phối đồ này ba mẹ nhé! Để cho công chúa nhỏ luôn ấm áp và thoải mái nhất vào mùa thu đông, áo hoodie thường được phối cùng chiếc quần jogger có chất liệu êm ái, co giãn và diện cùng đôi giày thể thao là bé yêu đã có một outfit thật năng động, cá tính rồi đó!

Áo khoác mùa đông cho bé gái thêm ấm áp

Trẻ con thường vận động nhiều vì thế ba mẹ cần chọn cho con một chiếc áo vừa giữ ấm cơ thể tốt vừa giúp bé thoải mái vận động. Áo khoác của bé cần phải dày dặn vừa phải, chỗ khủy tay rộng rãi và dễ dàng di chuyển khi mỗi khi bé đứng lên, ngồi xuống, phần nách cũng phải rộng một chút để tạo cảm giác thoải mái.

Mẹ nên chọn áo khoác thoải mái để bé dễ dàng vận động

Mẹ nên chọn áo khoác thoải mái để bé dễ dàng vận động

Bé con lớn rất nhanh và phát triển từng ngày. Bé có thể mặc chật chiếc áo mới mua chỉ trong 2-3 tháng. Bởi vậy, hãy chọn những chiếc áo lớn hơn cỡ người bé 1-2 số. Tốt nhất hãy cho bé thử áo trước khi mua và luôn nhớ rằng áo khoác cần có khoảng rộng nhất định bên trong để bé mặc áo len và trừ hao khi bé lớn dần. Ngoài ra, vào mùa lạnh, mẹ nên chọn áo khoác có màu sắc xinh xắn, những màu sắc nổi bật như đỏ, vàng, cam cho con cảm giác ấm áp và sẽ khiến cho bé đáng yêu và ngộ nghĩnh hơn. Đặc biệt, mẹ nên chọn chiếc áo khoác có mũ để tiện lợi cho bé mỗi khi ra ngoài. Những kiểu áo bé gái này nên bo gấu, bo tay để tránh bị gió lùa. Hoặc là những kiểu áo có khuy cài hay kéo khóa để bé dễ dàng tự mặc.

Trang phục ngủ mùa đông cho bé gái

Nhiều mẹ thường nhầm tưởng rằng khi ngủ nên mặc cho bé thoáng mát vào mùa hè và ngược lại, cần mặc nhiều quần áo cho con khi vào mùa thu đông. Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn đúng, bởi quá ít hay nhiều đều ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bé. Tất cả chỉ nên ở mức độ vừa phải. Mẹ chỉ cần cho bé mặc một bộ pyjama dài tay và đắp chăn là đủ ấm. Mặc quá nhiều lớp quần áo sẽ khiến bé mất đi sự thoải mái và khả năng vận động. Ngoài ra, mẹ không nên cho bé mặc những chiếc quần jean, kaki, quần thô, áo sơ mi hay những loại quần áo với chất vải khô cứng khi ngủ khiến bé cảm thấy bó sát, khó chịu. Khi chọn đồ ngủ cho bé, mẹ nên ưu tiên lựa chọn những chất liệu thoáng mát, mềm nhẹ, thấm hút tốt mồ hôi, co giãn để giúp trẻ cảm thấy thoải mái nhất. Bé nhỏ thường hay ra mồ hôi nhất là khi ngủ vào ban đêm mẹ không kiểm tra thường xuyên được, nếu bé ra mồ hôi mà không được lau kịp thời và quần áo ngủ lại có chất liệu không thấm hút mồ hôi như nilon thì bé dễ có nguy cơ bị viêm phổi.

Lưu ý khi chọn mua đồ thu đông cho bé gái

Mẹ nên để ý kỹ chất liệu vải khi chọn mua đồ thu đông cho bé gái. Các loại quần áo mùa thu đông cho bé cần mềm mại và nhẹ, tránh chọn mua quần áo bằng len, lông dài có thể khiến bé hít phải gây khó chịu. Bên cạnh đó, quần áo nên chọn loại có màu sắc tươi sáng, tránh mua các sản phẩm nhuộm phẩm màu hóa học có thể khiến bé bị dị ứng, ngứa ngáy. Nhiều mẹ thường thích những bộ quần áo rườm rà với nhiều dây trang trí, hoặc nhiều thứ lấp lánh đính kèm. Điều này không cần thiết vì chúng có thể gây khó chịu và nguy hiểm nếu bé nuốt phải những vật nhỏ hay bị những dây trang trí quấn siết vào tay bé. Lưu ý cẩn thận từ chất liệu, màu sắc đến cúc áo, khóa kéo khi chọn đồ cho bé

Lưu ý cẩn thận từ chất liệu, màu sắc đến cúc áo, khóa kéo khi chọn đồ cho bé

Mẹ cũng nên để ý xem chiếc áo có bao nhiêu cúc để tránh trường hợp số cúc quá nhiều khiến mẹ bất tiện khi mặc ấm cho con. Khóa kéo cần được kéo lên đủ cao để giữ ấm cổ cho bé, nhưng không quá cao để tránh làm tổn thương da mặt bé nếu bé không may kéo trượt tay. Khóa kéo cũng không nên có cạnh sắc, nhọn để không là trầy sướt da bé. Hy vọng những với những chia sẻ trên, mẹ đã chọn cho công chúa nhỏ những bộ đồ thu đông cho bé gái cực ấm áp và siêu đáng yêu nhé!
Bài viết cùng chủ đề
Có thể bạn quan tâm
Kiểm tra trạng thái đơn hàng