Top 5 kiểu áo sơ mi bé trai cool ngầu, cho nhóc tỳ thêm bảnh bao, sành điệu

Top 5 kiểu áo sơ mi bé trai cool ngầu, cho nhóc tỳ thêm bảnh bao, sành điệu

Cho hoàng tử nhỏ thêm chững chạc, chỉn chu thì áo sơ mi cho bé trai là item mà ba mẹ không thể bỏ qua. Nếu còn băn khoán chưa biết chọn áo sơ mi nào và kết hợp ra sao để bé trông thật bảnh bao, phong cách thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!

Tiêu chí chọn áo sơ mi cho bé trai

Chất liệu thoải mái, dễ chịu

Để bé luôn được thoải mái và dễ chịu nhất, đồng thời bảo vệ làn da mỏng manh, nhạy cảm của con không bị kích ứng thì chất liệu vải là yếu tố ba mẹ cần quan tâm hàng đầu khi chọn mua áo sơ mi.

Áo sơ mi làm từ cotton luôn được nhiều ba mẹ lựa chọn nhờ đặc tính an toàn, thân thiện và thấm hút mồ hôi hiệu quả. Vì vậy, thích hợp cho các “siêu quậy nhí” dẫu ở nhà hay đi chơi bé vẫn luôn cảm thấy thật thoáng mát và dễ chịu, nhất là trong thời tiết mùa hè nóng nực, oi ả.

Kích thước áo vừa vặn

Áo sơ mi về bản chất đã có thiết kế khá rộng rãi và thoải mái rồi, vì vậy ba mẹ không nên mua rộng hay chật hơn một size đâu nhé! Sản phẩm vừa vặn, phù hợp với cân nặng, chiều cao và thể trạng người sẽ bé luôn tự tin và dễ chịu trong mọi hoạt động.

Áo sơ mi vừa vặn giúp bé trai thoải mái vận động

Áo sơ mi vừa vặn giúp bé trai thoải mái vận động

Kiểu dáng, màu sắc phù hợp với sở thích, cá tính

Cũng giống như trang phục người lớn, áo sơ mi cho bé trai được thiết kế rất đa dạng với nhiều kiểu dáng như ngắn tay, dài tay, cổ trụ,… với nhiều màu sắc, họa tiết để ba mẹ và bé tha hồ mix&match để có được nhiều outfit mới mẻ mỗi ngày.

Những chiếc áo sơ mi dài tay giúp các bé có thể đi ra ngoài vào trời nắng mà không sợ làm tổn hại đến da bé và khi đi vào chỗ mát, các bé có thể xắn tay áo lên đến khủy tay mà trông vẫn lịch sự, thời trang. Bên cạnh đó, ba mẹ cũng nên sắm cho các bé những chiếc áo sơ mi ngắn tay để thể hiện sở thích, cá tính của bé. Với một set đồ sơ mi ngắn tay, bé con của ba mẹ sẽ trông rất năng động, mạnh mẽ và thời trang đó!

Gợi ý các kiểu áo sơ mi cho bé trai sành điệu

Áo sơ mi trắng cho bé trai lịch sự, chỉn chu

Áo sơ mi trắng là trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo bé trai bởi đây là item không bao giờ sợ lỗi mốt. Ba mẹ có thể diện cho bé sơ mi trắng khi đi bất cứ đâu, trong bất kỳ hoàn cảnh nào, dù là các bé đi học, tham dự tiệc hay các sự kiện quan trọng hoặc đi chơi. Hơn thế nữa, các kiểu áo sơ mi trắng thường rất dễ kết hợp đồ với những phụ kiện đi kèm, rất dễ kết hợp với quần, mũ, túi hay giày dép để tạo nên một set đồ nam tính, chững chạc, lịch sự cho bé trai.

Áo sơ mi trơn nhiều màu cho tha hồ “biến hóa”

Bên cạnh áo sơ mi trắng, ba mẹ có thể sắm thêm cho bé những áo sơ mi trơn với nhiều màu sắc khác nhau như hồng, xanh, vàng, cam… để tạo sự nổi bật và mới mẻ trong tủ đồ bé yêu. Những mẫu áo sơ mi màu xanh, vàng để diện cho bé vào những ngày hè nắng nóng cho con cảm giác mát mẻ và trông bé thêm năng động và trẻ trung.

Khi mang áo sơ mi màu sắc rực rỡ, ba mẹ lưu ý chọn cho bé những chiếc quần đen hoặc trắng để tránh làm trang phục của bé trở nên rườm rà và không hợp thời trang.

Áo sơ mi màu sắc cho bé trai có thêm phong cách tươi mới

Áo sơ mi màu sắc cho bé trai có thêm phong cách tươi mới

Áo sơ mi kẻ sọc, caro trẻ trung, năng động

Nếu ba mẹ cảm thấy sơ mi trơn quá đơn điệu, có thể sắm thêm cho bé những áo sơ mi kẻ sọc, caro để phong cách bé thêm sinh động. Với các họa tiết kẻ sọc ngang sọc dọc, cùng những màu sắc tươi sáng, sinh động, áo sơ mi caro xứng đáng có mặt trong tủ đồ của tất cả các bé trai.

Áo sơ mi caro dễ dàng diện kèm với quần jean, quần kaki hay mix cùng áo thun

Áo sơ mi caro dễ dàng diện kèm với quần jean, quần kaki hay mix cùng áo thun

Áo sơ mi kẻ sọc, caro có thể diện trong bất kỳ hoàn cảnh nào, khi các bé đi học, đi chơi hay đi dã ngoại. Chỉ cần phối hợp hợp lý với những phụ kiện, các bé sẽ trở nên phong cach và sành điệu hơn rất nhiều.

Áo sơ mi denim cho bé thật phong cách

Chất liệu denim của áo sơ mi sẽ khiến các bé trai trở nên năng động và cá tính hơn. Ba mẹ có thể cho bé diện chỉ sơ mi denim hoặc kết hợp với áo thun bên trong, cùng một đôi giày cá tính và mũ sẽ khiến các bé trông rất thời trang như một model nhí.

Sơ mi denim cho bé thêm nét cá tính

Sơ mi denim cho bé thêm nét cá tính

Áo sơ mi họa tiết cá tính

Với chiếc áo sơ mi họa tiết, bé trai sẽ trông phóng khoáng, cá tính và pha chút bụi bặm. Những họa tiết trên áo sơ mi cho bé trai thường là các hình ngôi sao, chấm bi, hình thú ngộ nghĩnh hoặc hình hoa lá… Ba mẹ có thể chọn những chiếc áo sơ mi có gam màu nhạt và sáng như xanh da trời, vàng tươi,… sẽ giúp các bé trông rất đáng yêu và năng động.

Bé trai diện áo sơ mi họa trông thật năng động, cá tính

Bé trai diện áo sơ mi họa trông thật năng động, cá tính

Ngoài ra, lựa chọn các tông màu trầm cho áo như màu nâu sẫm, xanh dương sẫm sẽ khiến bé trông chững chạc hơn. Với những mẫu áo sơ mi họa tiết, ba mẹ có thể kết hợp cùng những phụ kiện như giày thể thao và quần short bé trai để càng trở nên nổi bật hơn.

Bí kíp phối áo sơ mi cho bé trai cực cool ngầu, bảnh bao

Áo sơ mi và quần dài

Áo sơ mi kết hợp cùng chiếc quần bò, quần tây hay jean dài là bộ đôi cơ bản cho bé yêu một outfit thật nghiệm túc, trưởng thành. Trang phục như thế đã đủ bảnh bao để bé cùng ba mẹ dự tiệc hay đi chơi rồi đó!

Áo sơ mi, áo phông kết hợp cùng quần jean/kaki

Ba mẹ có thể kết hợp áo sơ mi với những loại áo phông có họa tiết động vật ngộ nhĩnh, các câu slogan có ý nghĩa, các nhân vật trong phim hoạt hình mà bé thần tượng như batman, spiderman, doraemon,… cùng với quần jean hoặc quần kaki sẽ tạo ra một set đồ năng động, cá tính mà vẫn khiến bé cảm thấy thích thú vì được mặc những chiếc áo có hình thần tượng.

Áo sơ mi kết hợp với áo thun tạo thành outfit thật cool ngầu

Áo sơ mi kết hợp với áo thun tạo thành outfit thật cool ngầu

Áo sơ mi và áo len

Ba mẹ có thể cho bé mặc kết hợp áo sơ mi với áo len ngoài để khiến bé trông rất đứng đắn, dễ thương và giữ ấm tối đa cho bé vào những ngày trời trở lạnh.

Mang đến những lựa chọn phong cách và cảm giác thoải mái cho bé, Mothercare có rất nhiều mẫu áo sơ mi cho bé trai luôn tự tin, rạng rỡ khi đến trường lẫn trong các dịp đi chơi cùng ba mẹ. Nhiều mẫu áo sơ mi phối sẵn cùng áo thun giúp ba mẹ nhanh chóng và dễ dàng chọn đồ cho bé mỗi khi ra ngoài.

 
Bài viết cùng chủ đề
Có thể bạn quan tâm
Kiểm tra trạng thái đơn hàng