Bật mí cách chọn lựa và phối áo thun cho bé gái cực sành điệu

Bật mí cách chọn lựa và phối áo thun cho bé gái cực sành điệu

Có cô công chúa xinh xắn, đáng yêu để cùng con làm điệu và sắm sửa quần áo bé gái là điều mà nhiều mẹ mong ước. Khi đó, áo thun cho bé gái là trang phục không thể thiếu. Dưới đây Mothercare mách mẹ cách chọn lựa và phối cho bé những trang phục cực yêu nhé!

Ở mỗi độ tuổi, bé gái sẽ có những sự thay đổi trong tính cách, sở thích và điều đó phần nào ảnh hưởng đến phong cách thời trang của bé. Lúc này mẹ cần chọn cho con những quần áo không chỉ xinh xắn mà còn vừa phải thoải mái, dễ chịu khi mặc để bé có thể tự do khám phá thế giới mà vẫn tôn lên vẻ đáng yêu, dễ thương của bé, giúp bé tự tin, mạnh dạn hơn.

Cách chọn áo thun cho bé gái mẹ cần biết

Chất liệu vải tự nhiên, an toàn

Làn da bé con, đặc biệt là bé sơ sinh rất nhạy cảm, mỏng manh và dễ bị kích ứng với các loại vải có chứa nhiều thành phần hóa học. Vì thế, để đảm bảo an toàn cho bé, mẹ nên lựa chọn những loại vải nhẹ dịu, thân thiện với làn da con.

Ngoài ra, trẻ nhỏ thường rất hiếu động mẹ nên lựa chọn loại vải êm nhẹ, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt để bé luôn mát mẻ, thoải mái vận động cả ngày dài.

Chất vải cotton được nhiều mẹ lựa chọn khi mua áo thun cho bé gái nhờ đặc tính mềm nhẹ, thông thoáng và co giãn tốt thích hợp cho bé mặc cả đi chơi hay ở nhà.

Vải cotton giúp bé thoải mái, mát mẻ khi vui chơi, vận động

Vải cotton giúp bé thoải mái, mát mẻ khi vui chơi, vận động

Kích cỡ phù hợp, thoải mái

Kích cỡ áo thun là yếu tố quan trọng giúp bé cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi mặc. Mẹ nên dựa vào số đo cân nặng, chiều cao để lựa chọn áo thun phù hợp với bé. Các bé gái phát triển rất nhanh vì vậy ba mẹ nên mua áo rộng rãi, thoải mái cho bé một chút. Tuy nhiên, không mua áo quá rộng mẹ nhé vì sẽ khiến bé trông luộm thuộm và khó vận động.

Màu sắc tươi sáng

Bé gái thường thích sự nhẹ nhàng, dễ thương vì vậy màu sắc tươi sáng như đỏ, hồng, vàng, cam, xanh… chắc chắn sẽ khiến bé thích mê đó mẹ ơi!

Đối với các bé gái có làn da trắng sẽ phù hợp với rất nhiều màu sắc khác nhau. Các bé được ưu ái cho làn da trắng hồng thì có thể mặc được cả những chiếc áo thun có màu sắc sáng màu để tôn thêm làn da của mình. Nhưng cũng đừng ngần ngại để các bé mặc những bộ đồ tối màu, điều này giúp các bé có được phong cách riêng cho mình mà vẫn làm bật được làn da trắng sáng của các bé.

Chọn áo thun có màu sắc tươi sáng cho bé thêm xinh xắn, đáng yêu

Chọn áo thun có màu sắc tươi sáng cho bé thêm xinh xắn, đáng yêu

Đối với những bé có làn da hơi sạm màu, mẹ cũng không nên lo lắng nhé! Vì những trang phục có gam màu vàng, nâu, sẫm, đỏ đô, da cam giúp các bé thêm phần tươi tắn, tạo sự khỏe khoắn mạnh mẽ hơn đó!

Ngoài ra, mẹ có thể lưu ý thêm khi chọn màu sắc áo thun bé gái theo mùa. Khi thời tiết nắng nóng, mẹ nên ưu tiên cho bé mặc áo có màu trắng, màu pastel như hồng nhạt, màu be, navy, màu ngọc trai để tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái. Còn vào những ngày thời tiết lạnh thì các mẹ chọn màu sắc ấm áp, rực rỡ như màu đỏ, cam, vàng để tạo cảm giác ấm áp hơn.

Kiểu dáng nữ tính, họa tiết đáng yêu

Những mẫu áo thun đơn giản, áo kiểu với điểm nhấn phần tay cánh tiên hay bèo nhún điệu đà hẳn là lựa chọn không thể bỏ qua trong tủ đồ bé gái. Để cho công chúa nhỏ thêm xinh yêu, bên cạnh những mẫu áo thun trơn cơ bản, mẹ hãy sắm cho bé những chiếc áo với họa tiết kẻ sọc, chấm bi, hoạ nhí hay hình con vật ngộ nghĩnh nữa nhé!

Với những mẫu áo này, mẹ cùng bé đã có thể hóa thân thành “Stylist” thỏa sức kết hợp áo thun với quần short, quần jean, chân váy,… để bé cưng thêm đáng yêu, sành điệu.

Bên cạnh đó, mẹ cũng đừng quên sắp cho bé những mẫu áo tay dài, áo có cổ để giữ ấm tối đa và bé vẫn luôn phong cách trong những ngày trời trở lạnh.

Cách mix áo thun cho công chúa nhỏ

Bé gái năng động với áo thun và quần short

Vào những ngày thời tiết mát mẻ, khi ở nhà, hãy cho bé diện áo thun và quần short vừa thoải mái lại rất năng động, đáng yêu đó mẹ ơi! Nếu cần ra ngoài, mẹ có thể nhanh chóng mặc cho bé thêm chiếc áo khoác hay khi thời tiết hơi se lạnh, mẹ chỉ cần khoác thêm cho bé chiếc áo len mỏng nữa là đủ.

Áo thun và quần short cho bé gái tự tin, năng động

Áo thun và quần short cho bé gái tự tin, năng động

Duyên dáng song không kém phần cá tính với áo thun bé gái và yếm

Nếu muốn đưa bé đi dạo phố, đơn giản, mẹ hãy diện cho nàng công chúa nhà mình một chiếc yếm và áo thun là bé đã có một trang phục sẽ thật năng động song không kém phần duyên dáng rồi đó mẹ ơi!

Áo thun phối cùng yếm cho bé gái thêm xinh yêu

Áo thun phối cùng yếm cho bé gái thêm xinh yêu

Bé gái nữ tính, điệu đà với áo thun và chân váy

Cặp đôi áo thun và chân váy luôn là trang phục mà bé gái cực yêu thích. Mẹ có thể phối áo thun cùng chân váy xòe bồng bềnh để thêm nữ tính hay kết hợp với chân váy jean cho cô nàng cá tính hơn.

Vào mùa đông, mẹ không nhất thiết phải mix đồ với những chiếc áo to sụ hay nhiều lớp quần cho bé. Đơn giản chỉ cần một chiếc áo thun dài tay, một chiếc chân váy và quần tất ấm là đủ.

Áo thun và chân váy là trang phục nhiều bé gái thích mê

Áo thun và chân váy là trang phục nhiều bé gái thích mê

Ấm áp với áo thun dài tay và quần dài

Vào mùa thu, lựa chọn số một mà bất cứ mẹ nào cũng sử dụng là diện cho con chiếc áo thun dài tay và quần dài như quần jean, legging hay jogger.

Bé ấm áp nhưng cũng thật xinh

Bé ấm áp và cũng thật xinh

Tuy nhiên, hãy lưu ý đến màu sắc của 2 món đồ này. Nên mix màu trang phục cho bé bằng những màu gần tông hoặc chọn quần có màu trung tính. Nếu không muốn mất quá nhiều thời gian cho phối màu, mẹ có thể mua quần áo theo bộ đã được mix sẵn cực ăn ý tại Mothercare.

Năng động trong tiết trời mùa hè hay ấm áp nhẹ nhàng ngày đông, mẹ có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc áo xinh cho bé tại Mothercare! Với đa dạng kiểu dáng và chất liệu cao cấp, các mẫu áo bé gái chắc chắn tôn thêm nét sành điệu và êm ái tối đa cho bé cưng thoải mái khám phá mỗi ngày.

Bài viết cùng chủ đề
Có thể bạn quan tâm
Kiểm tra trạng thái đơn hàng