Vì sao nên chọn bodysuit & sleepsuit cho bé trong những tháng năm đầu đời

Vì sao nên chọn bodysuit & sleepsuit cho bé trong những tháng năm đầu đời

Việc chọn các trang phục cho các em bé sắp chào đời là một trong những niềm hạnh phúc của các ông bố bà mẹ. Mọi bố mẹ đều mong muốn chọn cho con những điều tốt nhất, thế nên bodysuit và sleepsuit có lẽ là trang phục đầu đời mà bố mẹ không thể quên khi chọn quần áo cho bé. 

Giải mã một chút về lí do vì sao bodysuit và sleepsuit lại được nhiều bậc bố mẹ ưu tiên mặc cho bé vào những năm tháng đầu đời, đây là loại trang phục có khả năng giữ ấm vùng quan trọng như bụng, lưng, ngực của bé dù bé có lẫy lật, trườn bò hay cả khi bé được người lớn bồng bế thì bố mẹ vẫn không lo trang phục bị xộc xệch. Đặc điểm chung của 2 loại trang phục này là đều có thiết kế áo liền quần nhưng sẽ khác nhau ở phần diện tích che cơ thể bé.

Dựa vào đó, mẹ có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bé theo từng mục đích và thời thiết.

- Bodysuit được thiết kế dài qua eo và được cố định bằng nút bấm ở phần đũng quần, phù hợp cho bé mặc ban ngày và những khi thời tiết mát mẻ.

- Sleepsuit cũng giống như bodysuit nhưng sleepsuit lại có khả năng che phủ dài đến hết ống chân (sẽ có loại sleepsuit có bao chân và không có bao chân). Phần nút bấm cũng trải dọc từ cổ áo xuống cho đến gần hết ống chân nên tối ưu hóa được việc giữ cho bé ấm, phù hợp cho bé mặc vào ban đêm khi ngủ.

Nghe đến đây chắc các bố mẹ đã cảm thấy hứng thú hơn và muốn tìm hiểu về những bộ bodysuit và sleepsuit rồi phải không? Hay mình cùng Mothercare xem còn điều gì đặc biệt hơn ở những bộ bodysuit & sleepsuit ngoài chức năng giữ ấm hoàn hảo cho bé không nhé!

Giai đoạn sơ sinh là lúc bé còn mỏng manh, do đó lựa chọn sản phẩm quần áo chất lượng sẽ giúp bảo vệ bé khỏi các rủi ro về da như dị ứng, nổi mẫn đỏ. Mothercare tự hào khi tạo ra những bộ bodysuit & sleepsuit với sứ mệnh chăm sóc bé yêu đến từng chi tiết nhỏ:

- Những bộ bodysuit & sleepsuit của Mothercare được sản xuất bằng chất liệu 100% cotton tự nhiên, không gây kích ứng cho bé, mềm mại và an toàn cho bé. Với khả năng thấm hút cực tốt, bodysuit & sleepsuit Mothercare hạn chế việc mồ hôi thấm ngược vào cơ thể bé gây nhiễm lạnh hoặc bệnh viêm phế quản. 

- Với sleepsuit, chi tiết kèm bao tay và bao chân sẽ được may liền với trang phục nhằm giữ ấm cho bé suốt đêm dài.

- Bodysuit & sleepsuit đều được may tỉ mỉ từng đường chỉ và nhờ công nghệ Top-safe độc quyền giúp kiểm soát triệt để tình trạng chỉ thừa, nên bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm không sợ chỉ thừa quấn/xiết gây đau các đầu ngón tay/ngón chân của bé.

- Đặt sự an toàn cho bé lên trên hàng đầu, Mothercare sử dụng các nút bấm hoàn toàn không chứa Nikel để tránh được vấn đề gây ngứa và kích ứng da cho bé,

- Tâm lí của các bố mẹ thường e ngại việc thay quần áo đôi lúc sẽ làm bé quấy khóc, nên việc lựa chọn bodysuit & sleepsuit có thiết kế cổ áo bìa thư sẽ là giải pháp giúp bố mẹ thay trang phục cho bé một cách đơn giản nhất mà vẫn yên tâm rằng bé vẫn cảm thấy thoải mái.

- Điều đặc biệt cuối cùng nhưng rất quan trọng đó là công nghệ DreamSkin được Mothercare áp dụng trong hầu hết các dòng sản phẩm quần áo sơ sinh sử dụng chất liệu 100% cotton tự nhiên mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho bé. Công nghệ tiên tiến DreamSkin® Polymer là một bước đột phá trong việc bảo vệ bé khỏi các vấn đề về da như eczema (chàm) và viêm da cơ địa thường xuyên xảy ra ở trẻ sơ sinh đấy bố mẹ ơi!

Với những chia sẻ ở trên, Mothercare nghĩ rằng phần nào giúp bố mẹ nhận ra vì sao bodysuit & sleepsuit luôn được tin tưởng chọn là trang phục dành cho bé trong những năm tháng đầu đời. Nào hãy cùng Mothercare bắt đầu chuẩn bị tủ quần áo cho bé với những chiếc bodysuit & sleepsuit đầu tiên nhé!

Bài viết cùng chủ đề
Có thể bạn quan tâm
Kiểm tra trạng thái đơn hàng