Mothercare Lotte Hà Nội tưng bừng khai trương với ngàn ưu đãi khủng

Mothercare Lotte Hà Nội tưng bừng khai trương với ngàn ưu đãi khủng
Thương hiệu Mẹ và Bé đến từ Anh Quốc chính thức ra mắt cửa hàng thứ 14 - Mothercare Lotte Hà Nội tại Tầng 5, C12 - Lotte Department Store Hà Nội. Hàng loạt ưu đãi cực hot và quà tặng hấp dẫn đang chờ bố mẹ rinh về nhà.

Không gian mua sắm hiện đại, sản phẩm an toàn cho trẻ nhỏ

Ngày 25/8 vừa qua, Mothercare chính thức khai trương cửa hàng thứ 14 tại tầng 5, C12 - Lotte Department Store– 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội. Đây cũng là “thành viên” mới nhất của Mothercare tại Việt Nam với không gian hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu, tông màu nhẹ nhàng, tươi sáng đúng theo tinh thần của thương hiệu. Đặc biệt, trong lần trở lại này, cửa hàng Mothercare được chăm chút tỉ mỉ từng yếu tố từ thiết kế tiện lợi, sắp xếp sản phẩm khoa học, đẹp mắt để bố mẹ dễ dàng mua sắm, đến đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm mua sắm thú vị cho các gia đình bỉm sữa. Không gian mua sắm hiện đại, tiện lợi tại cửa hàng Mothercare Lotte Hà Nội

Không gian mua sắm hiện đại, tiện lợi với đầy đủ sản phẩm cho mẹ và bé tại cửa hàng Mothercare

Đến với Mothercare Lotte Department Store Hà Nội, bố mẹ sẽ dễ dàng tìm thấy đầy đủ các sản phẩm dành cho mẹ và bé như: quần áo (áo liền quần, áo liền quần mặc ngủ cho bé sơ sinh, quần áo thời trang cho bé đến 5 tuổi), giày dép, nón, đồ bơi…; các loại đồ chơi (gấu bông, đồ chơi treo nôi, thảm chơi có bộ phát nhạc…); dụng cụ cho bé bú và ăn dặm, dụng cụ tắm và vệ sinh cho bé….

Sản phẩm của Mothercare được thiết kế và kiểm định chặt chẽ theo tiêu chuẩn Anh Quốc, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất nhằm đảm bảo sự an toàn và thoải mái nhất cho trẻ nhỏ. Đặc biệt, quần áo sơ sinh của Mothercare đều được làm từ Organic cotton (100% sợi bông hữu cơ) cùng công nghệ Soft Touch giúp sợi vải trở nên mềm mại, phù hợp với làn da mỏng manh của bé.

Hot Mom Nam Thương và Diễn viên Ngọc Anh check in tại cửa hàng Mothercare Lotte Hà Nội Hot Mom Nam Thương và Diễn viên Ngọc Anh check in tại cửa hàng Mothercare Lotte Hà Nội

Sự kiện khai trương của thương hiệu Mẹ và Bé từ Anh Quốc đã nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo các ông bố, bà mẹ bỉm sữa tại Hà Nội, trong đó còn có sự góp mặt của Hot mom Nam Thương và diễn viên Ngọc Anh.

Là mẹ của hai em bé đáng yêu, kháu khỉnh, Hot Mom Nam Thương cho biết đã đồng hành cùng Mothercare từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam. Tham dự khai trương lần này, chị bày tỏ: “Mình khá ấn tượng với cửa hàng mới của Mothercare, không gian mua sắm tiện lợi và nhân viên nhiệt tình hỗ trợ cho mình cảm giác thật sự thoải mái khi mua sắm đồ ở đây".

Gia đình Nhà Đậu thích thú khi sắm được nhiều đồ xinh yêu cho hai bé tại Mothercare

Gia đình Nhà Đậu thích thú khi sắm được nhiều đồ xinh yêu cho hai bé tại Mothercare

Sau khi trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng Lotte Department Store Hà Nội, diễn viên Ngọc Anh chia sẻ: "Cầm trên tay quần áo của Mothercare, mình cảm nhận được sự mềm mịn và chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ. Bộ sưu tập mới của Mothercare không những xinh xắn, thời trang mà còn phù hợp với tiết trời sắp vào thu của Hà Nội nữa, 3 mẹ con mình dạo một vòng mà xách về cả túi đồ cho hai bé Thóc và Bắp.” Diễn viên Ngọc Anh sắm sửa đồ mới cho hai thiên thần nhỏ tại Mothercare Lotte Hà Nội

Diễn viên Ngọc Anh sắm sửa đồ mới cho hai thiên thần nhỏ tại Mothercare Lotte Hà Nội

Tưng bừng khai trương: mua sắm siêu hời, rinh quà siêu xịn

Nhằm tri ân khách hàng, từng bừng chào đón cửa hàng thứ 14, tại hệ thống cửa hàng của Mothercare trên toàn quốc đang diễn ra rất nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% và hàng loạt quà tặng giá trị, chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 31/8/2022.

Đặc biệt, khi đến mua sắm tại cửa hàng Lotte Department Store Hà Nội trong 7 ngày khai trương đầu tiên, bố mẹ còn nhận được nhiều quà tặng đặc biệt giá trị lên đến 599,000đ.

Nắm được thông tin Mothercare khai trương cửa hàng mới, chị Ngọc (Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã có mặt tại cửa hàng Lotte Department Store Hà Nội. Chị hào hứng chia sẻ: “Mình cực mê quần áo của Mothercare. Lần này khai trương mình ghé sắm vài món cho bé mà được nhận thật nhiều quà xinh, chắc chắn mang về bé sẽ rất thích cho mà xem.”

Còn rất nhiều quà tặng xinh yêu cho bé đang chờ bố mẹ rinh về nhà. Đừng bỏ lỡ cơ hội săn ưu đãi và nhận quà chất lượng vào dịp khai trương này nhé!

Mothercare Lotte Department Store Hà Nội

Địa chỉ: Lầu 5, C12 - 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

Mothercare là thương hiệu Mẹ và Bé đến từ Anh Quốc với hơn 60 năm kinh nghiệm và hiện có mặt tại 40 quốc gia. Ba mẹ có thể mua sắm online tại Website Mothercare hoặc trải nghiệm mua sắm trực tiếp tại hệ thống cửa hàng Mothercare trên toàn quốc:

1/ Hồ Chí Minh:

  • Tầng 4 - Crescent Mall
  • Tầng B1 - Vincom Landmark81
  • Tầng 3 - Saigon Center
  • Tầng L4 – 21b-22, 23 TTTM Estella
  • Tầng B2 - Vincom Đồng Khởi
  • Tầng 2 - Aeon Mall Celadon Tân Phú
  • 143C Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận

2/ Hà Nội:

  • Tầng L3 - Vincom Nguyễn Chí Thanh
  • Tầng 1 - The Garden Shopping Center
  • Tầng 3 - TTTM Aeon Mall Hà Đông
  • Tầng B1 - Vincom Mega Mall Times City
  • 17 Thái Phiên, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng
  • Tầng 5 - Lotte Department StoreHà Nội

3/ Đà Nẵng

  • Tầng 3 - Vincom Plaza Ngô Quyền

Nguồn: Webtretho

Bài viết cùng chủ đề
Có thể bạn quan tâm
Kiểm tra trạng thái đơn hàng