Sinh nhật Mothercare cho bố mẹ bỉm sữa với hơn 4000 quà tặng cao cấp

Sinh nhật Mothercare cho bố mẹ bỉm sữa với hơn 4000 quà tặng cao cấp
K niệm 4 năm có mặt tại Việt Nam, Mothercare - thương hiệu hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mẹ và bé đến từ Anh Quốc gửi tặng hơn 4000 phần quà đặc biệt đến các bố mẹ bỉm sữa Việt.

Cách "Ông lớn" Mothercare chinh phục những bố mẹ bỉm sữa Việt khó tính nhất

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2018, Mothercare - thương hiệu hơn 60 năm đến từ Anh Quốc hướng đến mục tiêu chinh phục đối tượng khách hàng trung cao và cao cấp tại đất nước gần 100 triệu dân. Không đi theo chiến lược mở ồ ạt chuỗi cửa hàng, thay vào đó, Mothercare tập trung nghiên cứu thị trường khá kỹ lưỡng và từng bước dành được sự tin yêu của các bố mẹ bỉm sữa Việt bằng yếu tố chất lượng sản phẩm, thiết kế đẹp mắt và ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến đạt chuẩn khắc khe nhất tại thị trường châu Âu nói riêng và thế giới nói chung. Tháng 4/2022, cột mốc đánh dấu 4 năm có mặt tại Việt Nam, Mothercare đã xây dựng hệ thống với 13 cửa hàng tập trung chủ yếu tại các thành phố lớn tại Việt Nam và mang đến các sản phẩm đa dạng trong việc chăm sóc bé trong những năm tháng đầu đời. Tại Mothercare, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy đầy đủ các sản phẩm dành cho mẹ và bé dưới 5 tuổi, như: áo quần cho bé sơ sinh, thời trang cho bé, đồ bơi, giường cũi, nôi xách, địu, xe đẩy, nôi, ghế ngồi ô tô, đồ dùng cho bé bú và ăn dặm, đồ dùng nhà tắm, phụ kiện cho mẹ bầu, đồ chơi...

Không gian mua sắm rộng rãi, tiện nghi tại cửa hàng MothercareKhông gian mua sắm rộng rãi, tiện nghi tại cửa hàng Mothercare

Mua sắm tại Mothercare từ những ngày đầu vợ mang thai bé đầu tiên, đến nay khi chuẩn bị chào đón bé thứ hai, anh Freek (32 tuổi, người Hà Lan) là khách hàng thân thiết hiện đang sinh sống tại TP.HCM chia sẻ: “Lần đầu làm ba nên mình luôn muốn chọn những sản phẩm tốt nhất cho con. Tôi bị thuyết phục bằng chính những trải nghiệm của con mình đối với sản phẩm của Mothercare. Trẻ con dù chưa biết nói nhưng các con có thể cảm nhận được sản phẩm nào dịu nhẹ trên da và làm các bé thoải mái. Tôi đã chọn thử các sản phẩm của thương hiệu khác để đa dạng tủ đồ áo quần và giày dép cho con nhưng bé vẫn quyết chọn đôi giày tập đi hay bộ áo quần của Mothercare nên tôi hiểu con thực sự cảm nhận được sản phẩm Mothercare  êm dịu trên da như thế nào”.

Ngoài các mặt hàng thời trang, khách hàng có thể mua sắm đầy đủ các sản phẩm khác tại MothercareNgoài các mặt hàng thời trang, khách hàng có thể mua sắm đầy đủ các sản phẩm khác tại Mothercare

Đồng hành cùng Mothercare trong suốt 2 năm qua, chị Mai (29 tuổi, TP.HCM) tiếp tục tin tưởng Mothercare là điểm đến khi mua những sản phẩm dành cho bé. Chị cho biết: “Đến với Mothercare, mình thật sự bất ngờ vì không gian rộng rãi, nhân viên nhiệt tình hỗ trợ khiến mình luôn cảm thấy thoải mái. Cũng nhờ các bạn nhân viên mà mình biết thêm về một số quan niệm không đúng trước đây khi mua nệm, xe đẩy và ghế ngồi ô tô cho bé. Đây cũng là lý do mình luôn tin dùng các sản phẩm của Mothercare trong những năm qua dù giá không hề rẻ.” Suốt chặng đường 4 năm phát triển tại Việt Nam, các yếu tố như chất lượng sản phẩm vượt trội, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất và tận tâm chăm chút từng chi tiết chính là chiến lược quan trọng nhất của Mothercare nhằm nhanh chóng dẫn đầu trong cuộc đua chinh phục các khách hàng ưa chuộng các mặt hàng ngoại nhập cao cấp.

Đãi tiệc Sinh Nhật bằng quà tặng cao cấp từ "Ông lớn" Mothercare

Đến nay, sau 4 năm đồng hành cùng các bố mẹ bỉm sữa Việt, cửa hàng Mothercare hiện cung cấp hơn 3.500 mặt hàng chuyên dụng và có hơn 100.000 khách hàng thân thiết. Đây là một con số ấn tượng đối với các thương hiệu toàn cầu khi gia nhập thị trường Việt. Trên đà phát triển này, Mothercare Việt Nam dự định sẽ nhân rộng phạm vi ảnh hưởng bằng việc mở thêm các cửa hàng mới với mong muốn phục vụ nhiều các ông bố bà mẹ hiện đại hơn nữa trong năm 2022. Trong những năm sắp tới, Mothercare tiếp tục thực hiện tham vọng thống lĩnh phân khúc mẹ và bé cao cấp bằng những điểm cộng trong chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Từng bừng kỉ niệm 4 năm có mặt tại Việt Nam, tại hệ thống cửa hàng Mothercare đang diễn ra các ưu đãi lớn, như:  gửi tặng 4.000 phần quà là các sản phẩm cao cấp dành cho bé với giá trị mỗi phần quà lên đến 1.999.000 VNĐ từ nay cho đến hết ngày 01/5/2022.

Những khách hàng đầu tiên đã sở hữu quà tặng hấp dẫn từ Mothercare Việt NamNhững khách hàng đầu tiên đã sở hữu quà tặng hấp dẫn từ Mothercare Việt Nam

Đặc biệt, khi mua Combo Dự Sinh tại cửa hàng Mothercare: 17 Thái Phiên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc 143C Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, ngoài ưu đãi đến 3,5 triệu đồng, khách hàng có cơ hội nhận thêm phần quà đặc biệt từ Mothercare Việt Nam có trị giá lên đến 449,000VNĐ. Ngoài ra, khi mua hàng tại Website Mothercare khách hàng sẽ nhận ưu đãi lên đến 54% và giảm ngay 144.000đ cho mỗi đơn hàng từ 1.440.000đ. Xem chi tiết ưu đãi tại: http://www.faceboook.com/mothercarevietnam Mothercare - Hệ Thống Cửa Hàng Mẹ & Bé Hàng Đầu Thế Giới: 1/ Hồ Chí Minh:
  • Tầng 4 Crescent Mall
  • Tầng B1 Vincom Landmark81
  • Tầng 3 Saigon Center
  • Tầng L4 – 21b-22, 23 TTTM Estella
  • Tầng B2 Vincom Đồng Khởi
  • Tầng 2, Aeon Mall Celadon Tân Phú
  • 143C Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận
2/ Hà Nội:
  • Tầng L3 Vincom Nguyễn Chí Thanh
  • Tầng 1 The Garden Shopping Center
  • Tầng 3 - TTTM Aeon Mall Hà Đông
  • Tầng B1 - Vincom Mega Mall Times City
  • 17 Thái Phiên, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng
3/ Đà Nẵng
  • Tầng 3 Vincom Plaza Ngô Quyền
Nguồn: Cafef
Bài viết cùng chủ đề
Có thể bạn quan tâm
Kiểm tra trạng thái đơn hàng