Dương Cẩm Lynh mang cả đại gia đình tham gia câu lạc bộ mới nổi

Dương Cẩm Lynh mang cả đại gia đình tham gia câu lạc bộ mới nổi
Khi Mothercare lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam đã nồng nhiệt chào đón các vị khách thân thương đến thăm cửa hàng. Gia đình Dương Cẩm Lynh chính là những người đầu tiên có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm hoàn hảo và được ưa chuộng nhất tại Mothercare. Là một trong những bà mẹ bỉm sữa được mến mộ nhất Việt Nam, Dương Cẩm Lynh không chỉ xinh đẹp mà còn chăm con rất giỏi. Con trai cô - bé William 1,5 tuổi vô cùng kháu khỉnh và lém lỉnh. Cô cùng chồng là nhà sản xuất phim Anh Khoa luôn muốn dành những điều tốt nhất cho bé.

Gia đình diễn viên Dương Cẩm Lynh - gia đình nghệ sĩ đầu tiên tham gia “Welcome to the Club” của MothercareGia đình diễn viên Dương Cẩm Lynh - gia đình nghệ sĩ đầu tiên tham gia “Welcome to the Club” của Mothercare

Vốn nổi tiếng trong giới showbiz về độ “chịu chơi” lẫn “chịu chi” nên Dương Cẩm Lynh luôn muốn mang lại những thứ “đỉnh” nhất cho bản thân và gia đình. Từ khi sinh bé William, nữ diễn viên dồn hết nguồn lực cho con. Ngay khi hay tin Mothercare đến Việt Nam cô vô cùng hào hứng vì con trai sẽ được sử dụng những loại quần áo, đồ chơi tốt nhất thế giới.

Mặc dù bận rộn nhưng Dương Cẩm Lynh vẫn dành nhiều thời gian cho bé William

Mặc dù bận rộn nhưng Dương Cẩm Lynh vẫn dành nhiều thời gian cho bé WilliamMặc dù bận rộn nhưng Dương Cẩm Lynh vẫn dành nhiều thời gian cho bé William

Nhiều lần xuất hiện cùng mẹ, các fan đều xuýt xoa trước ngoại hình của bé William. Cậu bé sành điệu, chất chơi với những bộ cánh cực ngầu không thua kém gì mẹ Dương Cẩm Lynh. Trong ngày đầu ra mắt thương hiệu Mothercare vào ngày 21/04 sắp tới, cô nhân cơ hội này tậu thêm cho William những bộ trang phục “chất lừ” để dùng dần thay vì đợi hàng xách tay từ nước ngoài về, khá tốn kém thời gian và công sức.

Dương Cẩm Lynh dẫn theo nhóc tì đáng yêu đến với câu lạc bộDương Cẩm Lynh dẫn theo nhóc tì đáng yêu đến với câu lạc bộ

Dương Cẩm Lynh cho biết, vì cô khá bận rộn nên không có nhiều thời gian mua sắm cho con. Cô chỉ chọn những thương hiệu uy tín để có được sự đảm bảo tối đa từ cam kết của nhà sản xuất. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên gia nhập các hội “mẹ bỉm sữa” để nghe họ chia sẻ về các thương hiệu được tin dùng. Và khi nhìn thấy lời mời gọi “Welcome to the club” của Mothercare, cô biết rằng đây chắc chắn sẽ là một CLB mà cô sẽ không ngần ngại tham gia. Mothercare được biết đến là nhà bán lẻ hàng đầu thế giới trong ngành hàng mẹ và bé, sẽ khai trương cửa hiệu đầu tiên ở thị trường Việt Nam tại Crescent Mall TP. Hồ Chí Minh vào ngày 21/4/2018. Để được cập nhật nhanh nhất các thông tin của Mothercare Việt Nam, hãy theo dõi https://www.facebook.com/mothercareuk.vietnam/. Nguồn: Kênh 14  
Bài viết cùng chủ đề
Có thể bạn quan tâm
Kiểm tra trạng thái đơn hàng