“Bà Mẹ” nào mà lại khiến các ông bố bỉm sữa hot hit Vbiz lại mê tít thế này?

“Bà Mẹ” nào mà lại khiến các ông bố bỉm sữa hot hit Vbiz lại mê tít thế này?
Các ông bố bỉm sữa hot hit Vbiz nhiều lần khiến dân tình “mắt chữ O, mồm chữ A” với độ cưng chiều các nhóc tỳ. Không ngại sắm sửa đầy đủ cho bé cưng, các ông bố sao Việt có một điểm chung là ưu chuộng các sản phẩm từ một “bà mẹ”. Ai mà khiến các ông bố bỉm sữa ưa chuộng quá vậy?

Nhạc sỹ Dương Khắc Linh sắm đồ cực xịn cho hai nhóc tỳ

Sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, cặp song sinh nhà Dương Khắc Linh và Sara Lưu nghiễm nhiên nhận được sự yêu thích từ người hâm mộ. Ngắm nhìn hai nhóc tỳ lanh lợi, tinh nghịch khiến "hội fan cứng" xuýt xoa: "đáng yêu muốn xỉu". Và dĩ nhiên, các trang phục, đồ dùng của hai bé ngay lập tức rơi vào tầm ngắm của fan. Nếu theo dõi hai bé đã lâu, dễ dàng nhận ra ông bố bỉm sữa Dương Khắc Linh không ít lần ghé thăm “bà mẹ” Mothercare – một thương hiệu lâu năm đến từ Anh Quốc để sắm đồ cho Mickey và Jerry. Không chỉ chọn những bộ quần áo đáng yêu, ông bố bỉm sữa này còn tự tay chọn cho con đẩy đủ các món từ bộ sưu tập đồ bơi tới xe đẩy hay ghế ngồi ô tô cực xịn sò.

Gia đình Dương Khắc Linh sắm đầy đủ các quần áo và vật dụng cho bé từ Mothercare

Nhạc sỹ Dương Khắc Linh cho biết: “Mỗi lần lượn trung tâm thương mại, y như rằng là xách về vài túi đồ cho hai bé. Đặc biệt, gia đình Linh rất thích đồ của Mothercare, thậm chí bạn bè tặng đồ cho Mickey & Jerry cũng toàn là tặng đồ ở đây luôn!”

Mickey và Jerry thích thú quay vòng may mắn tại Mothercare

Ca sỹ Quang Vinh tậu “siêu xe” mừng thôi nôi “con trai”

Vừa qua, trên Facebook cá nhân, Quang Vinh đã công khai gọi một em bé bằng con trai. Cụ thể, "Hoàng tử sơn ca" viết: "Mừng đầy tháng Xeko. Ba Dinh tặng con chiếc 'siêu xe' nha, con trai mau lớn thành con ngoan trò giỏi nhé. Yêu thương con!". Thực chất đây là cháu trai thứ hai của nam ca sỹ, hai bé có tên gọi ở nhà rất dễ thương là Chaiko và Xeko. Có lẽ vì quá yêu thương nên Quang Vinh giữ cách xưng hô "ba - con" với hai bé.

"Hoàng tử sơn ca" dành tặng "siêu xe" và nhiều quà cho hai bé

“Siêu xe” mà Quang Vinh nhắc đến hóa ra là chiếc xe đẩy Journey từ thương hiệu Mothercare. Chiếc xe được trang bị một ghế ngồi ô tô cực thích hợp cho bé sơ sinh. Chắc hẳn, nam ca sĩ đã dành nhiều thời gian để tìm hiểu và chọn cho “con trai” chiếc xe đẩy xịn sò như vậy. Nhân vật chính có “siêu xe”, thì cô chị hai Chaiko cũng được “ba” Vinh ưu ái sắm cho “sương sương” vài túi quà. Nhìn cô bé, biết ngay là thích mê những món quà này rồi. Quang Vinh quả thật là "ông bố bỉm sữa" hot hit lại còn “xịn sò” đúng không nào?

4 năm có mặt tại Việt Nam, Mothercare nhanh chóng chinh phục các gia đình sao Việt

Mothercare là ai mà khiến nhiều ông bố Vbiz yêu chuộng quá vậy? Là thương hiệu hơn 60 năm đến từ Anh Quốc và gia nhập thị trường Việt Nam từ tháng 4-2018, Mothercare từng bước giành được sự tin yêu của nhiều gia đình Việt. Không chỉ chinh phục các sao nam, Mothercare trở thành điểm đến mua sắm lý tưởng của những mẹ bỉm sữa hot hit như ngọc nữ Hà Tăng, siêu mẫu Hà Anh, MC Phương Mai, beauty blogger Hoàng Ngọc Diệp,…

Nhiều sao Việt đồng hành cùng Mothercare trong 4 năm có mặt tại Việt Nam

Đến nay, cửa hàng Mothercare hiện cung cấp hơn 3.500 mặt hàng và có hơn 100.000 khách hàng thân thiết. Sắp tới, Mothercare tiếp tục cải tiến, ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất sản phẩm, mở thêm cửa hàng với mong muốn phục vụ nhiều ông bố bà mẹ hơn nữa. Tháng 4 này, đánh dấu cột mốc 4 năm có mặt tại Việt Nam và hơn 60 năm trên toàn cầu, tại hệ thống cửa hàng Mothercare đang diễn ra các ưu đãi lớn, như: gửi tặng 4.000 phần quà cao cấp dành cho bé với giá trị mỗi phần quà lên đến 1.999.000 VNĐ từ nay đến hết ngày 01/5/2022.

Gia đình nhạc sỹ Dương Khắc Linh rinh nhiều quà tặng khi mua hàng tại Mothercare vào dịp sinh nhật

Đặc biệt, khi mua Combo Dự Sinh tại cửa hàng Mothercare: 17 Thái Phiên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc 143C Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, ngoài ưu đãi đến 3,5 triệu đồng, khách hàng có cơ hội nhận thêm phần quà đặc biệt từ Mothercare có trị giá lên đến 449,000VNĐ. Ngoài ra, khi mua hàng tại Website Mothercare khách hàng sẽ nhận ưu đãi lên đến 54% và giảm ngay 144.000đ cho mỗi đơn hàng từ 1.440.000đ. Xem chi tiết ưu đãi tại: http://www.faceboook.com/mothercarevietnam Mothercare - Hệ Thống Cửa Hàng Mẹ & Bé Hàng Đầu Thế Giới: 1/ Hồ Chí Minh:
  • Tầng 4 Crescent Mall
  • Tầng B1 Vincom Landmark81
  • Tầng 3 Saigon Center
  • Tầng L4 – 21b-22, 23 TTTM Estella
  • Tầng B2 Vincom Đồng Khởi
  • Tầng 2, Aeon Mall Celadon Tân Phú
  • 143C Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận
2/ Hà Nội:
  • Tầng L3 Vincom Nguyễn Chí Thanh
  • Tầng 1 The Garden Shopping Center
  • Tầng 3 - TTTM Aeon Mall Hà Đông
  • Tầng B1 - Vincom Mega Mall Times City
  • 17 Thái Phiên, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng
3/ Đà Nẵng
  • Tầng 3 Vincom Plaza Ngô Quyền
Nguồn: Kênh14
Bài viết cùng chủ đề
Có thể bạn quan tâm
Kiểm tra trạng thái đơn hàng