Cùng mothercare khám phá phong cách thời trang bé gái điệu đà và ngọt ngào

Cùng mothercare khám phá phong cách thời trang bé gái điệu đà và ngọt ngào

Dường như, mẹ nào cũng muốn có một cô công chúa xinh xắn để thoả thích diện đồ và ngắm con xinh yêu mỗi ngày. Vậy mẹ hãy cùng Mothercare lướt xem một vài gợi ý thời trang cho bé gái nhe!

Đầm hoa dễ thương

Những chiếc đầm hoa là món quà không thể thiếu trong tủ quần áo của bé. Khi diện những chiếc đầm hoa xinh xắn, bé gái sẽ thêm phần điệu đà, duyên dáng.

Đầm chơi và tham gia hoạt động ngoài trời: Những họa tiết tươi sáng và ngộ nghĩnh sẽ khiến bé nổi bật hơn khi xuất hiện trong đám đông. Ngoài ra, những gam màu tươi sáng của những chiếc đầm sẽ khiến bé càng thêm tự tin hơn.

Đầm cho những dịp tiệc tùng hay lễ lội, kiểu váy với phần váy tung xòe, ren hoặc điểm xuyến những chiếc nơ, bông hoa xinh xắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Bé gái sẽ trở thành một nàng công chúa nhỏ thật sự khi diện kiểu đầm điệu đà này đấy.

Chân váy và áo 

Sau đầm thì chân váy rời phối với các loại áo sẽ là lựa chọn tiếp theo của mẹ dành cho các bé. Những chiếc chân váy có thể có dạng xoè hoặc váy ôm, demin với đa dạng phong cách. Đây còn là trang phục cực dễ mặc cho cả bé gái dù vóc dáng của bé mảnh mai hay mũm mĩm thì bé cũng đều xinh xắn theo một cách rất riêng.

 Váy yếm thời trang cho bé

Váy yếm và quần yếm đã trở thành một xu hướng mới thu hút sự yêu thích của các mẹ sành điệu có con nhỏ. Chỉ cần mix một chiếc váy yếm cùng một chiếc áo thun đơn giản, kết hợp phụ kiện hoặc chiếc túi xách xinh xinh thì bé yêu đã trở thành một cô gái năng động và thời trang.

Set áo kèm quần

Những set áo kèm quần đã được Mothercare tinh tế phối với nhau và sẵn sàng chỉ chờ bé cưng của mẹ diện vào những ngày hè. Những chiếc quần short có hoạ tiết điệu đà kết hợp cùng chiếc áo thun sẽ tạo nét đáng yêu nhẹ nhàng cho bé gái. Giờ thì cô con gái xinh xắn của mẹ có thể vui chơi thoải thích rồi.

Đồ ngủ

Khi ở nhà và đặc biệt là lúc ngủ, bé luôn cần một bộ trang phục thật thoải mái. Mẹ biết đấy, con gái phải luôn xinh đẹp nên những bộ pyjamas/ set quần áo ngủ ngắn tay với màu sắc kẹo ngọt cùng hoạ tiết dễ thương chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt với mẹ dành cho bé.

Những trang phục thời trang cho bé gái luôn được cập nhật liên tục theo xu hướng và Mothercare cũng là một nơi mua sắm đáng tin tưởng với rất nhiều mẫu trang phục xinh đẹp và tinh tế. Nếu mẹ tò mò thì hãy cùng mothercare khám phá ngay hôm nay nhé!

Bài viết cùng chủ đề
Có thể bạn quan tâm
Kiểm tra trạng thái đơn hàng